x close

ออกหมายจับ นายก อบต. ลวนลามเด็ก ป.6 ในรถ หนีตำรวจหลัง ลวนลามเด็ก

         ศาลจังหวัดพังงา ออกหมายจับ นายก อบต. หลังก่อเหตุลวนลามอนาจารเด็กหญิง ป.6 ในรถ ตำรวจบุกค้นบ้านคว้าน้ำเหลว ไร้คนอยู่

ลวนลามเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ถูกนายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ลวนลามด้วยการกอดจูบลูบคลำอยู่ภายในรถ โดยอ้างกับเด็กว่าเป็นการรักษาอาการป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ เมื่อเสร็จแล้วก็จะให้เงินเด็กไว้ใช้จ่าย

         (อ่านข่าว : ฉาวหนัก ! นายก อบต. จ้างเด็กหญิงอนาจารในรถ โร่เคลียร์ยายเด็กหลังคลิปว่อน)


         คืบหน้าวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 พล.ต.ต. วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ทางทีมสหวิชาชีพได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่ สภ.ท้ายเหมือง เสร็จสิ้น และทางบ้านพักเด็กจังหวัดพังงาได้รับตัวเด็กไปดูแลแล้ว โดยศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับนายศุภศักดิ์ทันที ด้วยเหตุอันควรเชื่อว่าจะหลบหนีและจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

         ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่บ้าน แต่ไม่มีใครอยู่ คาดว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว ส่วนคนในครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเช่นกัน จึงได้ส่งหมายจับพร้อมภาพถ่ายไปยัง สภ. ต่าง ๆ เพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนที่จะมีผู้เกี่ยวข้องในการกระทำผิดเพิ่มเติมนั้น ถ้าสอบสวนพบก็จะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดเช่นกัน

ลวนลามเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ นายก อบต. ลวนลามเด็ก ป.6 ในรถ หนีตำรวจหลัง ลวนลามเด็ก อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:20:42 22,345 อ่าน
TOP