x close

บุกบ้านเด็ก 17 ส่งพัสดุให้น้องปลา เด็กเรียนดี พบไหวตัวหนี เริ่มมีพิรุธแล้ว



           ตำรวจค้นบ้านเด็ก 17 มือส่งพัสดุบรรจุยาส่งบ้านน้องปลา เด็กเรียนดี แต่ไม่เจอตัว ครอบครัวยันไม่เชื่อพัวพันยาเสพติด ชี้แค่บุหรี่ยังไม่สูบ



            คืบหน้าคดี นางสาวสุปราณี หรือ น้องปลา นักเรียนเรียนดี ถูกจับเข้าคุก หลังเซ็นรับกล่องพัสดุที่จ่าหน้าถึงตัวเอง มาส่งให้ที่บ้าน โดยถูกเจ้าหน้าที่ปกครองของทางอำเภอสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เข้าจับกุมทันที หลังเซ็นรับของไม่กี่นาที ซึ่งภายในพบเป็นยาไอซ์  ซึ่งทางเจ้าตัวและครอบครัวยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็กเรียนดีอนาคตดับ เซ็นรับพัสดุ 2 นาที ถูกบุกรวบยาไอซ์ พบเรื่องนี้ มีพิรุธหลายอย่าง !)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าว่า กรณีที่นายอำเภอลงพื้นที่ตรวจค้นและจับกุม นางสาวสุปราณี หรือ น้องปลา ทันที หลังได้รับพัสดุนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการติดตามพัสดุ แต่ในเวลานั้น ได้รับแจ้งพอดีว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุม จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็พบในบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นจริงรวมน้องปลาด้วยประมาณ 4-5 คน และไปเห็นพัสดุ จึงขอตรวจสอบก็พบยาไอซ์ จึงจำเป็นต้องเอาผิดกับคนที่เซ็นรับนั่นก็คือปลา ด้านต้นทางที่เป็นคนส่งพัสดุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เข้าตรวจค้นที่บ้านพักย่านลาดพร้าว กทม. พบว่าผู้ส่งเป็นชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่งยาบ้า
            โดย นางหยาด (นามสมมติ) ยายของชายวัยรุ่น เปิดเผยว่า หลานมีชื่อในทะเบียนราษฎรจริง แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านนาน 2 ปีแล้ว ตนเองไม่ได้ติดต่อ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกัน หลานก็เป็นเด็กดี ไม่ก้าวร้าว พูดจาดีกับผู้ใหญ่ แต่จะติดก็ต้องคบเพื่อนเกเร ส่วนจะมีเรื่องพัวพันยาเสพติดหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ

             ขณะที่ นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของชายวัยรุ่น ที่อยู่อีกบ้านหลังหนึ่งย่านนวมินทร์ เปิดเผยว่า ลูกจะไป ๆ มา ๆ ที่บ้านกับบ้านเพื่อน ตอนนี้ก็มีรับจ้างส่งของ ใครจ้างก็ทำ และกำลังจะเข้าเรียนต่อเพราะยังเรียนไม่จบ เรื่องยาเสพติดนั้น ตนเองไม่รู้ว่าลูกไปเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะนาน ๆ จะเจอที เจอหน้าก็จะให้เงินแม่ 300 บาทเท่านั้น จึงเชื่อว่าลูกไม่น่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับยา เพราะขนาดเหล้าก็ยังไม่ดื่ม บุหรี่ก็ยังไม่สูบ ซึ่งตนเองยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าถ้าลูกกลับมาบ้านก็จะสอบถามเรื่องนี้

ส่งยาบ้า
            ขณะเดียวกัน นางสาวปุ๊ก เจ้าของบ้านที่เปิดเป็นตัวแทนส่งพัสดุไปรษณีย์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวของกับยาเสพติด ซึ่งพัสดุดังกล่าวเป็นชายวัย 17 มาฝากส่ง ตนก็เอาไปส่งต่อที่ไปรษณีย์ สาขาจรเข้บัว ตอนนั้นก็ไม่มีท่าทีมีพิรุธอะไร จนมาทราบเรื่องก็ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นที่บ้านดังกล่าว

            เบื้องต้น จากรายงานระบุว่าชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ไม่ใช่เจ้าของกล่องพัสดุ เพียงแต่เป็นคนที่ได้รับการจ้างวานให้ส่งพัสดุ โดยปลายทางเป็นบ้านของน้องปลา

ส่งยาบ้า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านเด็ก 17 ส่งพัสดุให้น้องปลา เด็กเรียนดี พบไหวตัวหนี เริ่มมีพิรุธแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:54:34 61,542 อ่าน
TOP