x close

แฉปมแกงจืดวิญญาณฟัก ที่แท้ ผอ. เป็นผู้รับกรรม โดนบีบให้ยอมรับประมูลจากเอกชน

       แฉปมแกงจืดวิญญาณฟัก ที่แท้ ผอ. เป็นผู้รับกรรม โดนบีบให้ยอมรับประมูลจากเอกชน 9 โรงเรียน ด้านผู้ปกครองเตรียมหารือเรียกร้องความเป็นธรรมให้

       จากกรณีมีดราม่าอาหารกลางวันที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนักเรียนได้กินแค่วิญญาณฟัก พร้อมกับมีการสั่งย้าย ผอ.โรงเรียน จากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

       อ่านข่าว : ดราม่าอาหารกลางวัน ยังไม่จบ ส่งรายงานสวยหรู แต่ นร. ได้กินแค่วิญญาณฟัก

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ครูในโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า สงสารนางอำพร ด่านคงรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ได้รับผลกระทบเพียงคนเดียว ปกติเป็นคนรับผิดชอบหน้าที่การงาน ไม่เคยทุจริต แต่ต้องมารับกรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

       ก่อนหน้านี้ เทศบาลนครนครศรีธรรมราช มีนโยบายให้โรงเรียนในสังกัดทั้ง 9 โรงเรียน ส่งรายละเอียดงบประมาณอาหารกลางวัน เพื่อให้มีการประมูลรวมกันครั้งเดียว 9 โรงเรียน แต่ทางผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะเกรงว่านักเรียนอาจได้รับอาหารไม่เพียงพอ หากมีเอกชนดำเนินการเพียงรายเดียว สุดท้ายเจ้าตัวโดนกดดันและยินยอมตามที่เทศบาลต้องการ

       ด้านผู้ปกครองโรงเรียน ได้รวมตัวปรึกษาว่าจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้ ผอ. หรือไม่ เพราะต้องรับเคราะห์คนเดียว แถมตอนที่โรงเรียนทำอาหารกลางวันเอง ก็ไม่มีปัญหาใด ๆ มาก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉปมแกงจืดวิญญาณฟัก ที่แท้ ผอ. เป็นผู้รับกรรม โดนบีบให้ยอมรับประมูลจากเอกชน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:43:38 91,181 อ่าน
TOP