x close

ถอดชื่อ ราชินี บาร์เรีย พ้นรางวัล คนไทยตัวอย่าง เซ่นปมโดนทลายโกดังครีมเถื่อน

 

           สว.นท. แถลงการณ์ถอดชื่อ ราชินี บาร์เรีย พ้นรางวัลคนไทยตัวอย่าง หลังโดนตำรวจบุกยึดครีมผิดกฎหมาย ผลิตเครื่องสำอางเอง ไม่มีเลขที่จดแจ้ง


           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นบ้านพักของ ราชินี บาร์เรีย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พบเครื่องสำอางที่ผลิตเองและไม่มีเลขจดแจ้งจำนวนมาก จึงได้ตรวจยึดของกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพบว่าก่อนหน้านี้ ราชินี บาร์เรีย เคยได้รับรางวัล คนไทยตัวอย่าง ด้วยนั้น (อ่านข่าว : ทลายโกดังครีมของ ราชินี บาร์เรีย เน็ตไอดอลคนดัง พบเครื่องสำอางเถื่อนทั้งล็อต)

            ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ดอกจิก. v9 ได้เผยแถลงการณ์สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท. ที่ขอถอดถอนชื่อ นายกันต์กวี หมื่นชนะ เจ้าของเพจ ราชินี บาร์เรีย ออกจากทําเนียบ และขอเรียกรางวัล คนไทยตัวอย่าง คืน จากกรณีที่มีการประกอบธุรกิจไม่ถูกต้องเหมาะสมอันผิดต่อสังคมและกฎหมาย ดังกล่าว


             โดยในแถลงการณ์ดังกล่าว ระบุว่า หลังจากที่สมัชชาได้จัดงานประกาศรางวัล หงส์ทอง หรือรางวัล คนไทยตัวอย่าง ในสาขานักบริหารธุรกิจออนไลน์ดีเด่นนั้น แต่ตอนนี้ปรากฏชัดเจนแล้วว่า ราชินี บาร์เรีย ได้ประกอบธุรกิจที่ไม่เหมาะสม และถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค นำหมายศาลตรวจค้นและตรวจสอบเครื่องสำอางจำนวนมาก และพบว่าไม่มีเลขจดแจ้ง และเครื่องสำอางบางส่วนผลิตขึ้นเอง ดังนั้น จึงขอถอนชื่อ ราชินี บาร์เรีย ออกจากรางวัลดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถอดชื่อ ราชินี บาร์เรีย พ้นรางวัล คนไทยตัวอย่าง เซ่นปมโดนทลายโกดังครีมเถื่อน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:55:23 96,675 อ่าน
TOP