x close

ผู้ปกครองแห่ป้อง ผอ. ตกเป็นแพะ เศษแกงวิญญาณฟัก พร้อมตรวจสอบ ใครคือไอ้โม่ง !

 

           กลุ่มผู้ปกครองและครู เตรียมเดินทางให้กำลังใจ ผอ.โรงเรียนเทศบาลวัดมเหยงคณ์ หลังถูกตั้งกรรมการสอบปมอาหารกลางวัน ชี้เป็นแพะรับกรรม ทั้งที่ไม่ได้ทำผิด



             วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้ากรณีโรงเรียนเทศบาลวัดมเหยงคณ์ สังกัดเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ถูกแฉให้เด็กกินเพียงน้ำแกง และเศษฟักเป็นข้าวกลางวัน และเบื้องต้นมีคำสั่งย้าย นางอำพร ด่านคงรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นการชั่วคราว ทว่า ทางครูและผู้ปกครอง กลับออกมาเปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว ผอ. ไม่ผิด แต่ต้องเป็นผู้รับกรรม เพราะก่อนหน้านี้ผอ. โดนบีบให้ยอมรับประมูลจากเอกชนเพียงหนึ่งเดียว ให้ดูแล 9 โรงเรียน ทั้งที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็ต้องยอมรับตามที่เทศบาลต้องการ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : แฉปมแกงจืดวิญญาณฟัก ที่แท้ ผอ. เป็นผู้รับกรรม โดนบีบให้ยอมรับประมูลจากเอกชน

อาหารกลางวันเด็ก

           ทั้งนี้ กลุ่มตัวแทนผู้ปกครอง และศิษย์เก่าโรงเรียนเทศบาลวัดมเหยงคณ์ เปิดเผยว่า วันนี้จะรวมกลุ่มกันไปมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจ นางอำพร ด่านคงรักษ์ ที่มีนัดสอบข้อเท็จจริง ที่ห้องประชุมโรงเรียนเทศบาลวัดมเหยงคณ์ โดยอยากให้ท่าน ผอ. ตั้งหลัก ตั้งสติ ออกมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ซึ่งเชื่อว่าหากคณะกรรมการตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมา ความจริงจะปรากฏให้สังคมได้รู้ว่า เบื้องหลังในเรื่องนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร ใครคือไอ้โม่งตัวจริง ที่จ้องงาบงบอาหารกลางวันเด็กนักเรียน

           โดย ผอ. กลายเป็นแพะรับบาป ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา ตั้งใจทำงานและรับผิดชอบในทุกเรื่อง ไม่เคยการทุจริตในหน้าที่การงาน แล้วยังต่อสู้ในเรื่องโครงการอาหารกลางวันให้นักเรียนมาโดยตลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองแห่ป้อง ผอ. ตกเป็นแพะ เศษแกงวิญญาณฟัก พร้อมตรวจสอบ ใครคือไอ้โม่ง ! อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:18:29 30,963 อ่าน
TOP