x close

คอนโด แจง ลูกบ้านไม่ได้ร้องเรียนปมโรงงิ้ว - ปรึกษาทีมกฎหมายเรื่องเป็นจำเลยสังคม

        คอนโด แจง ลูกบ้านไม่ได้ร้องเรียนปมโรงงิ้ว แถมมีการประสานการแสดงเอาไว้ล่วงหน้า รับ ข่าวที่เกิดขึ้นกลายเป็นจำเลยสังคม ด้านเขตแจง คนที่ร้องเรียนคือชาวบ้านละแวกนั้น

คอนโด โรงงิ้ว

        จากกรณีที่คณะงิ้วถูกคอนโดหรูร้องเรียน ทำให้ตำรวจเข้ามาสั่งให้เลิกเล่น ซึ่งทางคณะได้เปิดเผยความรู้สึกว่า เล่นเพียงไม่กี่วันต่อปี อีกทั้งยังเป็นธรรมเนียมที่ทำมานานก่อนที่จะมีคอนโดแล้ว

        อ่านข่าว : จากใจคณะงิ้ว ถูกคอนโดหรูร้องเรียน-สั่งเลิกเล่น ทั้งที่เล่นแค่ปีละไม่กี่วัน ให้ศาลเจ้าเก่าแก่ !

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวกัณณ์พสิษฐ์ พรหมมี ผู้จัดการคอนโด เปิดเผยว่า คนที่ร้องเรียนนั้นไม่ใช่ลูกบ้านคอนโด อีกทั้งโรงงิ้วมีการประสานเอาไว้แล้วว่าจะมีการเล่นตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. ฉะนั้นข่าวที่เกิดขึ้นถือว่าสร้างความเสียหายมาก จนกลายเป็นจำเลยสังคม หลังจากนี้จะปรึกษาทีมกฎหมายต่อไป

คอนโด โรงงิ้ว

        ด้านนางชุลีพร วงษ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการเขตสาทร กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาเป็นความคลาดเคลื่อน ความจริงคนที่ร้องเรียนไม่ใช่คนที่คอนโด แต่เป็นคนในละแวกใกล้เคียง ต้องการให้ลดเสียงเท่านั้น ซึ่งวันนี้การแสดงงิ้วยังคงแสดงตามปกติ

          ขณะที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางหลี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน กล่าวว่า ตนอยู่แถวนี้มานาน ทุกครั้งที่ศาลเจ้ามีงานจะจัดแสดงงิ้วกลางปี 5 วัน และปลายปี 3 วันเท่านั้น และที่ผ่านมาศาลเจ้าก็ไม่เคยส่งเสียงดังรบกวนใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ทราบว่ามีการร้องเรียนได้อย่างไร อีกอย่างการแสดงงิ้วของศาลเจ้าก็เป็นประเพณีที่ทำกันมาทุกปี

          อย่างไรก็ตาม พบว่าคอนโดที่อยู่ติดกับศาลเจ้า มีความห่างกันเพียงแค่กำแพงกั้นเท่านั้น โดยกำแพงมีความสูงประมาณ 1 เมตร 30 เซนติเมตร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโด แจง ลูกบ้านไม่ได้ร้องเรียนปมโรงงิ้ว - ปรึกษาทีมกฎหมายเรื่องเป็นจำเลยสังคม อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:47:30 18,291 อ่าน
TOP