x close

ยกฟ้อง อ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ไปส่ง น้องหญิง ตายหลังกลับจากผับ หลักฐานไม่พอ

          ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยกฟ้อง อ๊อฟ หนุ่มขับรถเทรลเลอร์ไปส่ง น้องหญิง ก่อนเสียชีวิตปริศนา และ น.ส.เป็ด เพื่อนสนิท หลังหลักฐานยันไม่ได้ว่าถูกตี หรือตกรถเสียชีวิต


          จากกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น้องหญิง น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ที่ถูกเพื่อนทิ้งให้กลับกับชายแปลกหน้า ซึ่งทางคนขับรถอ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงมาจากรถเอง แต่ผลชันสูตรระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย ซึ่งทางครอบครัวของน้องหญิง ไม่เชื่อว่าลูกจะกระโดดรถลงมาเสียชีวิตเอง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวเที่ยวผับแต่กลับไม่ถึงบ้าน โดนทิ้งกลางทางกับคนแปลกหน้า ก่อนโคม่าถึงตาย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เวลา 09.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่านคำพิพากษาในคดี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับรถเทรลเลอร์พาไปส่งบ้าน พร้อมอ้างว่าระหว่างทางน้องหญิงกระโดดลงจากรถจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 ทางญาติไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรม

อ๊อฟ
ภาพจาก INN

          ต่อมา ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน แจ้งข้อกล่าวหานายสุรพล ดาราคำ ในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและฆ่าผู้อื่น ส่วน น.ส.เป็ด เพื่อนสนิทน้องหญิง ที่อยู่ในสถานบันเทิงด้วยกัน และแนะนำให้น้องหญิงรู้จักกับนายอ๊อฟ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาให้การสนับสนุน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย

          ทั้งนี้ หลังจากที่ศาลพิเคราะห์จากพยานและหลักฐานทั้งหมดแล้วได้พิพากษาให้ยกฟ้อง นายสุรพล และ น.ส.เป็ด เพื่อนสนิทน้องหญิง เนื่องจากผลชันสูตรพลิกศพของฝ่ายโจทก์และจำเลยมีความขัดแย้งกัน โดยฝ่ายโจทก์ชี้ว่าที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง แต่ฝ่ายจำเลยชี้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และฝ่ายโจทก์ไม่สามารถนำสืบให้คลายความสงสัยได้ว่าของแข็งที่ใช้ตีที่ศีรษะของผู้ตายคืออะไร

อ๊อฟ
ภาพจาก อีจัน

อ๊อฟ
ภาพจาก BRIGHT TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกฟ้อง อ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ไปส่ง น้องหญิง ตายหลังกลับจากผับ หลักฐานไม่พอ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:10:38 27,442 อ่าน
TOP