x close

พ่อเล็งอุทธรณ์คดีน้องหญิง ขอสู้เพื่อความเป็นธรรม - อัจฉริยะ คาใจผลชันสูตร

        พ่อยอมรับคำพิพากษาของศาล แต่เชื่อ ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เตรียมอุทธรณ์คดีน้องหญิง ด้านอัจฉริยะคาใจผลการชันสูตร

        จากกรณีที่ศาลตัดสินยกฟ้องนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ วัย 23 ปี ผู้ขับรถเทรลเลอร์ พานางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง วัย 19 ปี ไปส่ง แต่กลับเสียชีวิตปริศนา ซึ่งทางญาติมองว่าเป็นการฆาตกรรมนั้น

        อ่านข่าว : ยกฟ้อง อ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ไปส่ง น้องหญิง ตายหลังกลับจากผับ หลักฐานไม่พอ

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง กล่าวว่า ยอมรับคำตัดสินของศาล แต่ตนก็ยังเชื่อว่าลูกสาวถูกทำร้ายเสียชีวิตมากกว่าพลัดตกลงจากรถบรรทุกตามการชันสูตรของแพทย์ รวมถึงคลิปเสียงที่น้องหญิงโทรศัพท์หาเพื่อน ระหว่างที่อยู่กับผู้ต้องหา ต้องมีอะไรแปลก ๆ แน่นอน ตนจะสู้ต่อไปเพื่อความเป็นธรรมของลูกสาว

คดีน้องหญิง

        ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า เรายังมีความสงสัยว่า ทำไมไม่มีการนำสืบพยานในส่วนพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ส่วนเรื่องพยานวัตถุที่ใช้ทำร้ายร่างกายก็หาไม่ได้ เพราะกว่าคดีจะมีการสอบสวนก็ผ่านไปหลายวัน รวมถึงผลชันสูตรนิติเวช ทำไมถึงเชื่อถือไม่ได้ แบบนี้กระบวนการยุติธรรมจะไปทางไหนหากผลการตรวจเป็นเช่นนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล็งอุทธรณ์คดีน้องหญิง ขอสู้เพื่อความเป็นธรรม - อัจฉริยะ คาใจผลชันสูตร อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:29:18 10,353 อ่าน
TOP