x close

หนุ่มปรี๊ดหนัก ควักปืนยิงเสี่ยร้านธงฟ้า ตาย ทะเลาะกันแรง เหตุไม่ทอนเงิน 15 บาท

           ตำรวจรวบ 2 หนุ่ม ยิงเจ้าของร้านค้าเสียชีวิต เหตุไม่พอใจ หลังซื้อของ 85 บาท แต่รูดเกินไป 15 บาท ญาติเผยคนก่อเหตุสติไม่ดี - เมาเหล้า
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

           เมื่อวานนี้ (5 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตที่ ต.สำโรงชัย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายอภิชิต เหล่าธีรชัย อายุ 31 ปี เป็นเจ้าของร้านค้า ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณที่ลำตัวและศีรษะ รวม 7 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน คือ นายวิทยา ยิ้มจันทร์ อายุ 28 ปี และนายมานะ ทาสี หรือ ระย้า อายุ 21 ปี

           โดยเหตุการณ์ สืบเนื่องจากนายวิทยา พาลุงมาซื้อของที่ร้านผู้ตาย โดยใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐชำระเงิน ซื้อของไป 85 บาท แต่เจ้าของร้านกลับรูดเงินไป 100 บาท ไม่ยอมทอนเงิน 15 บาท จึงเกิดเป็นปากเสียงกัน ก่อนที่นายวิทยา จะขี่รถมาส่งลุงที่บ้าน แล้วขโมยเอาปืนลูกซองของปู่ และชักชวนนายมานะ มาก่อเหตุยิงนายอภิชิต เจ้าของร้าน จนเสียชีวิตดังกล่าว

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

           จากการสอบถาม เจ๊อ้อม เพื่อนบ้านผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายเป็นคนใจดี นิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่จะมีเสียงดังเพราะต้องคุมลูกน้อง ตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงปืน ตนเองก็เสียใจ และสงสารลูกของผู้ตายที่ยังเล็ก อายุประมาณ 2-4 ขวบ ทั้ง 4 คน

           ทั้งนี้ นายวิทยา และนายมานะ ให้การรับสารภาพทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

           ขณะที่ นายธร อายุ 80 ปี ปู่ของนายวิทยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายพาลุงไปซื้อของ ขณะจะยกถุงข้าวสารขึ้นรถกลับถูกผู้ตายทักท้วง และมีปากเสียงกัน ผู้ตายได้เอาปืนมาวางขู่ก่อน ทำให้หลานไม่พอใจ กลับมาขโมยปืนของตนที่ซ่อนไว้หัวนอนไปยิงดังกล่าว ตนเองตกใจและโมโหมากที่หลานมารับสารภาพหลังก่อเหตุ และไม่นานตำรวจก็ตามมาจับที่บ้าน

           นายธร กล่าวต่อว่า หลานชายและเพื่อนสติไม่ค่อยจะดี ประกอบกับเมา จึงพากันไปก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองเสียใจแต่ก็ต้องปล่อยให้ถูกดำเนินคดีไป คงไม่ประกันตัว เพราะไม่มีเงิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปรี๊ดหนัก ควักปืนยิงเสี่ยร้านธงฟ้า ตาย ทะเลาะกันแรง เหตุไม่ทอนเงิน 15 บาท อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:13:41 23,764 อ่าน
TOP