x close

ฟังความอีกฝ่าย ชี้พิรุธเด็กเรียนดี ชี้เรียนดีจริงทำไมมีลูก - อายุเยอะแต่เรียนไม่จบ


           ฟังความจากญาติ ลูกตา ชี้ น้องปลา เด็กเรียนดี ถ้าเรียนดีจริงทำไมเรียนไม่จบ แถมมีลูกแล้ว วอนสังคมอย่าตัดสิน ลูกตา อาจจะแรงจริง แต่ไม่ได้ยุ่งยาเสพติด


ยาเสพติด
           เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 จากกรณีที่มีการจับกุมหนุ่มวัย 17 ปี ซึ่งเป็นคนส่งพัสดุบรรจุยาไอซ์ ไปให้น้องปลา ที่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทำให้น้องปลาติดคุก ทั้งที่ไม่รู้เรื่อง โดยหนุ่มคนนี้ยอมรับว่า ตนเองรับยามาอีกทอดหนึ่ง (อ่านเพิ่มเติม รวบแล้ว หนุ่มวัย 17 สมุนลูกตา ส่งยาไอซ์ให้เด็กเรียนดี จนต้องติดคุกไม่รู้อีโหน่อีเหน่)

           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์นางสาวขนิษฐา พี่สาวอีกคนของน้องปลา ซึ่งเผยว่า พอทราบข่าวว่าจับหนุ่มอายุ 17 ปีแล้ว ทางญาติเองก็ดีใจมาก และทุกคนก็ร่วมกันแสดงความยินดี ที่ลงทุนทำไปทั้งหมดไม่เสียเปล่า แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถประกันตัวน้องปลาออกมาได้เพราะเงินไม่พอ ตอนนี้น้องปลาเองก็ดีขึ้น กินข้าวได้มากขึ้น สวดมนต์ทุกวัน จากที่ช่วงแรกนั้นน้องปลากินข้าวไม่ได้ ไม่อยากอาบน้ำ เพราะน้องปลากลัวไม่ได้ออกมาจากคุก

ยาเสพติด
           ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต จันโทริ ผกก.สภ.สุวรรณภูมิ เผยว่า ได้มีการจับกุมตัว ลูกตาแล้ว ที่เป็นคนที่ทักแชตเพื่อขอที่อยู่น้องปลา นำส่งตัวที่เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ด และหนุ่มอายุ 17 ปี ก็มีการส่งตัวมาที่ สน.สุวรรณภูมิเช่นกัน

           ด้านนางเจี๊ยบ ป้าของลูกตา เผยว่า ตอนนี้ลูกตาเครียดมาก เอาแต่ร้องไห้ ญาติกลัวว่าลูกตาจะฆ่าตัวตาย แต่ตนยังเชื่อมั่นว่าลูกตาบริสุทธิ์ หากลูกตาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง คงมีเงินมากกว่านี้


         แต่ก่อนตนก็รู้จักกับน้องปลาอยู่บ้าง และเห็นว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดที่บ้านเช่าหลังนั้น ชาวบ้านรู้ดีแต่ไม่มีใครอยากพูด และการที่บอกว่าน้องปลาเป็นเด็กเรียนดี ตนก็ข้องใจว่า ถ้าเป็นเด็กเรียนดีจริง อายุเท่านี้ทำไมมีลูกแล้ว และอายุเท่านี้ยังเรียนแค่ ปวช. เรียนไม่จบสักที ตนไม่อยากให้มองคนแค่ภายนอก น้องลูกตาอาจจะดูแรง ๆ สูบบุหรี่ แต่ก็แค่สูบบุหรี่ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

         นายธนิต พันธ์หินกอง นายอำเภอสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เผยว่า ตอนนี้มีการจับตัวคนส่งพัสดุจริง และทางฝ่ายปกตรองไม่เกี่ยวกับรูปคดีแล้ว เป็นหน้าที่ตำรวจ แต่ฝ่ายปกครองเองไปจับกุมน้องปลาจริง ไม่ใช่การจับกุมผิดตัว และตอนนี้ยังยืนยันไม่ไดว่า น้องปลาเป็นผู้บริสุทธิ ?


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความอีกฝ่าย ชี้พิรุธเด็กเรียนดี ชี้เรียนดีจริงทำไมมีลูก - อายุเยอะแต่เรียนไม่จบ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:40:25 77,600 อ่าน
TOP