x close

หนุ่มยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนโดนถือมีดบุกบ้านต่อหน้าลูกเมีย ขาดสติส่อติดคุกอ่วม

           หนุ่มยิงเพื่อนบ้านคู่อริดับ ฉุนโดนถือมีดบุกบ้าน ฟันฝาบ้าน เหวี่ยงมีดใส่ ต่อหน้าเมียและลูก 3 เดือน ล่าสุด ตำรวจ ตั้งข้อหาหนัก บทเรียนราคาแพงจากความโมโห
ฆ่าเพื่อนบ้าน

           วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ซอยน้ำหวาน ม.15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริเวณบันไดทางขึ้นบ้าน พบศพนายนิเวศน์  พันธ์ทวี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด ลิ้นปี่ 1 นัด ราวนมซ้าย 2 นัด กระสุนทะลุหลัง ข้างมือขวาพบมีดพกยาว 30 เซนติเมตรตกอยู่ บริเวณหน้าประตูบ้านชั้น 2 พบมีดอีโต้ตกอยู่ 1 เล่ม ข้างฝาบ้านมีรอยแตก ใต้บันไดพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก

           ส่วนมือปืน คือนายสมชาย กลิ่นประมูล หลบหนีไปไม่นาน และได้ติดต่อมอบตัวที่ สภ.คลองหลวง พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุน 6 นัด พร้อมให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับผู้ตาย แต่ไม่อยากยุ่งเกี่ยวเพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน ผู้ตายเคยจะเอามีดมาแทงตนแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งครั้งนี้ ขณะตนเองนอนอยู่ภายในบ้านกับภรรยาและลูกวัย 3 เดือน ผู้ตายได้เหวี่ยงมีดเข้ามาที่ฝาบ้านก่อน ทั้งยังเหวี่ยงมีดใส่ตน แต่โชคดีที่ปิดประตูบ้านทัน แต่ผู้ตายยังไม่ยอมหยุด ถือมีดเดินขึ้นบันได มาที่ประตูบ้านชั้น 2 ตนเห็นท่าไม่ดีจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่จำไม่ได้ว่ากี่นัด

ฆ่าเพื่อนบ้าน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 กรกฎาคม เดลินิวส์ รายงานว่า เบื้องต้นถูกตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา รวมทั้งมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

           ด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายชื่อดัง เจ้าของเพจ ทนายคลายทุกข์ กล่าวเตือนว่า สำหรับที่กฎหมายกำหนดไว้ จะว่าอ้างป้องกันตัวไม่ได้  เพราะเค้าเหวี่ยงมีดเสร็จก็จบแล้ว ตัวเองฉุนโมโหกระทำการลงไปก็รับสารภาพไป ฝากเตือนให้ใจเย็น ๆ ควรแจ้งตำรวจให้มาจับกุม อย่าไปทำตัวแบบศาลเตี้ย เพราะฆ่าคนตายต้องติดคุก แม้จะอ้างบันดาลโทสะได้ แต่อย่าลืมเรามีลูกเมีย ถ้าติดคุกใครจะเลี้ยงดู ถ้าใจร้อนก็อย่าพกปืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนโดนถือมีดบุกบ้านต่อหน้าลูกเมีย ขาดสติส่อติดคุกอ่วม อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:30:25 13,425 อ่าน
TOP