x close

น้องลิ้นจี่ นศ. จบใหม่ ทำงานวันแรก ถูกบิ๊กไบค์ชนตอนข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว


         น้องลิ้นจี่ นักศึกษาจบใหม่ ถูกบิ๊กไบค์ชนที่ทางม้าลาย ขณะที่เพิ่งทำงานได้วันแรก ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เพื่อนโพสต์ไว้อาลัยเศร้า

น้องลิ้นจี่เสียชีวิต

         จากข่าวชวนสะเทือนใจ กรณี น้องลิ้นจี่ หรือ น.ส.วิลาวัณย์ พุ่มมาลา นักศึกษาจบใหม่ เพิ่งมาเริ่มทำงานได้วันแรก แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชน ขณะกำลังข้ามถนน บริเวณแยกกรมโยธาและผังเมือง ถนนพระราม 9 ส่งผลให้ขาหัก 5 ท่อน, แขนหัก และสมองตาย โดยพบว่า บิ๊กไบค์เองมัวแต่ดูมือถือ จนชนน้องลิ้นจี่ขณะกำลังข้ามทางม้าลาย (อ่านข่าว  : เปิดสาเหตุ น้องลิ้นจี่ โดนชนสมองตาย บิ๊กไบค์มัวแต่ดูมือถือ - พ่อร่ำไห้ลูกยังไม่รับปริญญา)

         ล่าสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก ทรงภพ สรรเพชร ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องลิ้นจี่ ได้เเจ้งข่าวร้ายน้องได้จากไปอย่างสงบ พร้อมกล่าวด้วยความอาลัยว่า "ตื่นมาอยากให้มันเป็นแค่ฝัน อยากให้มันไม่ใช่เรื่องจริง อยากให้ทุกสิ่งที่เราจะทำด้วยกันมันสำเร็จก่อน แต่ถ้ามึงไม่ไหวก็ขอให้พักผ่อน นอนหลับให้สบาย ชาติหน้ายังไม่สายที่เราจะฝันร่วมกันอีก"

น้องลิ้นจี่เสียชีวิต

        เพื่อนของน้องลิ้นจี่ กล่าวอีกว่า "ที่เราสัญญากันไว้ไม่ต้องเป็นห่วงนะที่เราจะไปตัดชุดครุยด้วยกัน ถ่ายรูปกับเพื่อนด้วยกัน ที่ที่เราอยากไปกัน ไม่ต้องห่วงเลย เราจะพาเธอไปทุก ๆ ที่ถึงตัวจะไม่ได้ไปแต่ในความทรงจำยังมีเธออยู่ตลอดไป เชื่อเเล้วว่ามีพบต้องมีจากตอนพรากมันมีน้ำตา รักเธอเสมอเพื่อนรัก ไม่ได้อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจนะ"

น้องลิ้นจี่เสียชีวิต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องลิ้นจี่ นศ. จบใหม่ ทำงานวันแรก ถูกบิ๊กไบค์ชนตอนข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:59:31 186,186 อ่าน
TOP