x close

ครอบครัวมีความหวัง ขอเด็กเรียนดีถูกปล่อยจากคุก หลังจับคนส่งพัสดุไอซ์ได้แล้ว

           ครอบครัวเด็กเรียนดีร่ำไห้ดีใจ มีความหวัง น้องปลา ถูกปล่อยตัว หลังตำรวจจับคนส่งพัสดุกับลูกตาได้แล้ว ด้านนายอำเภอ ชี้มีหน้าที่แค่จับ แต่ยืนยันว่าไม่ผิดตัว

          จากกรณี นางสาวสุปราณี หรือ น้องปลา นักเรียนเรียนดี ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับเข้าคุก หลังเซ็นรับกล่องพัสดุที่มาส่งให้ที่บ้านได้เพียง 2 นาที โดยพบว่าภายในเป็นยาไอซ์ 10.3 กรัม ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมหนุ่มวัยรุ่น อายุ 17 ปี คนส่งพัสดุยาไอซ์ในน้องปลา โดยซัดทอดว่า ลูกตา เป็นคนว่าจ้าง ทั้งนี้ ลูกตา เป็นเพื่อนที่เคยทักแชตขอที่อยู่ของน้องปลาก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : รวบแล้ว หนุ่มวัย 17 สมุนลูกตา ส่งยาไอซ์ให้เด็กเรียนดี จนต้องติดคุกไม่รู้อีโหน่อีเหน่)

          ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ขนิษฐา พี่สาวของน้องปลา เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวเด็กอายุ 17 ปี คนส่งพัสดุได้แล้ว ตนดีใจมาก บรรดาญาติ ๆ ก็มาแสดงความยินดีและร้องไห้ไปด้วย เพราะเชื่อว่าจะทำให้น้องปลารอดพ้นจากความผิด ตอนนี้รู้สึกว่าที่ทำไปไม่เหนื่อยเปล่าแล้ว ที่ผ่านมายอมรับว่าท้อ เพราะไม่สามารถประกันตัวน้องได้ แต่ยังยิ้มสู้เป็นกำลังใจให้น้อง ซึ่งน้องปลาก็เข้มแข็งขึ้นมากแล้ว กินข้าวได้มากขึ้น สวดมนต์ทุกวัน จากที่ช่วงแรก ๆ ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อยากอาบ เพราะน้องกลัวว่าจะไม่ได้ออกจากคุก

คนส่งพัสดุไอซ์

          ด้านนายธนิต พันธ์หินกอง นายอำเภอสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ระบุว่า ในเมื่อมีการจับกุมตัวคนส่งพัสดุตัวจริงได้แล้วนั้น ต่อจากนี้เป็นความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.โคกคราม ซึ่งน่าจะส่งเรื่องให้ทาง สภ.สุวรรณภูมิ ทางฝ่ายความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ปกครองไม่เกี่ยวข้องกับรูปคดีแล้ว มีหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและจับกุมในวันเกิดเหตุเท่านั้น และยืนยันว่าการเข้าจับกุมผู้เสียหายในวันนั้น เป็นข้อมูลที่ถูกต้องจริง มีการตรวจสอบมาก่อนหน้านี้ และการที่เข้าไปจับกุมวันนั้นไม่ได้ผิดตัว เพราะมีคนที่ฉี่ม่วงอยู่ในกลุ่มด้วย และตอนนี้ก็ยังยืนยันไม่ได้ว่าน้องปลาเป็นผู้บริสุทธิ์

คนส่งพัสดุไอซ์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวมีความหวัง ขอเด็กเรียนดีถูกปล่อยจากคุก หลังจับคนส่งพัสดุไอซ์ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:09:28 17,294 อ่าน
TOP