x close

ร้านเผยเจอบ่อย ลูกค้าแสบแอบถอนขนใส่อาหาร หวังกินฟรี วอนเห็นใจแม่ค้าบ้าง

          เจ้าของร้านวอนลูกค้าเห็นใจ อย่าถอนขนลงในอาหาร หวังกินฟรี ชี้ขนาดใส่ถุงมือ-หมวกป้องกันบางวันโดนหลายคน แต่ต้องยอมเพราะไม่อยากมีปัญหา

ถอนขนใส่อาหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก sahib khurana

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเตือนผู้ประกอบการร้านอาหารในพัทยา ให้ระวังมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในรูปแบบของลูกค้า โดยมีการดึงขนของตัวเองลงไปในจาน แล้วทำทีต่อว่าทางร้าน เพื่อจะต่อรองราคาอาหารที่กินไป ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ลูกค้าแสบ กินเสร็จแอบดึงขนขาใส่จาน เรียกเด็กเสิร์ฟมาด่า หวังตีเนียนกินฟรี

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวศิยานิล ทองอินทร์ อายุ 48 ปี ผู้ประกอบการร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นมาบ้าง มองว่าเป็นสถานการณ์ที่ผู้ประกอบการร้านอาหารทุกคนไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งร้านตนก็เคยเจอ แต่ลูกค้าไม่ได้ฟ้องร้องจนเป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากตนก็ยอมรับผิดชอบ เปลี่ยนอาหารให้ หรือให้ส่วนลดตามกรณี เพราะตนไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่แปลกปลอมลงมาในอาหารเป็นของใคร เป็นของลูกค้าเอง หรือจากทางร้านเอง ทั้งที่บางครั้งตนมองเส้นผมในอาหาร เป็นสีผมของลูกค้า แต่ทางร้านตนก็เลือกที่จะรับผิดชอบแทน เพื่อไม่ให้เสียลูกค้า

ถอนขนใส่อาหาร

          แต่กรณีที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารอินเดีย ตนมองว่าเขามีสิทธิ์ที่จะไม่ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้ เพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน

          อย่างไรก็ตาม สำหรับร้านของตนนั้น จะป้องกันปัญหาดังกล่าวโดยการให้พนักงานสวมถุงมือ หมวก ขณะทำอาหาร และเชิญชวนให้ร้านทุกร้านหันมาสวมถุงมือ ใส่หมวก เพื่อช่วยลดสิ่งแปลกปลอมลงไปในอาหารได้ นอกจากนี้อยากให้ผู้บริโภคทุกคนเห็นใจผู้ประกอบการบ้าง เพราะต้องยอมรับว่าบางวันทางร้านก็เจอลูกค้าแบบนี้หลายโต๊ะ ซึ่งทางร้านก็ยอมเปลี่ยนให้ทุกโต๊ะ เพื่อรักษาฐานลูกค้าไว้

ถอนขนใส่อาหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก sahib khurana

ถอนขนใส่อาหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก sahib khurana

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเผยเจอบ่อย ลูกค้าแสบแอบถอนขนใส่อาหาร หวังกินฟรี วอนเห็นใจแม่ค้าบ้าง อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:19:35 24,759 อ่าน
TOP