x close

เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ ชนหวิดขาขาด พบอยู่ทีมแข่ง ดีกรีคว้ารางวัล - ชาวบ้านแฉซิ่งกันประจำ


          คืบเด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชน 2 ราย ขาไม่ขาดแต่หัก พบอยู่ทีมแข่ง ดีกรีคว้ารางวัลที่ 3 ด้านชาวบ้านเอือม 2 ล้อขี่ซิ่งกันประจำ เสียงดังจนต้องเผ่นเข้าบ้าน


          จากอุบัติเหตุ เด็กชายวัย 13 ปี ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขี่มาตามทาง ก่อนจะไถลไปชนกับรถยนต์อีกคัน จนเป็นเหตุให้เด็กชายบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าขาด โดยต่อมาผู้ปกครองได้โพสต์ขอโทษผู้ใช้ถนน ยืนยันว่าทางบ้านได้อบรมสั่งสอนน้องตลอด พาไปอบรมและไปเรียนมาแล้วก่อนจะซื้อบิ๊กไบค์ให้ขี่นั้น

          อ่านข่าว : ผู้ปกครองเด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนข้อเท้าขาด ลั่นก่อนซื้อรถให้ อบรมลูกดีแล้ว


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ เด็ก 13 ปี และหญิงสูงอายุ 2 คน อายุ 60 ปี ที่ทำงานเป็นแม่บ้านในหมู่บ้านจัดสรร โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสันกำแพง 2 คน และโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 1 คน ต่อมามีเพื่อนแจ้งว่า เด็กชายที่ขี่บิ๊กไบค์ไม่ได้ข้อเท้าขาด แต่แค่บาดเจ็บขาหัก


          ด้านชาวบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุหญิงทั้ง 2 คนกำลังขี่รถจะข้ามฝั่ง มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขี่มาจากอำเภอแม่ออน มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง มาด้วยความเร็วสูง เกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของหญิงทั้ง 2 คน และเสียหลักไปชนรถยนต์สีขาว เสียงดังสนั่น ยอมรับว่าที่ผ่านมามีบิ๊กไบค์ขี่บนถนนเส้นนี้เป็นประจำ ส่งเสียงดังไปทั้งเส้น หากชาวบ้านที่อยู่ริมทางได้ยินต้องรีบหลบเข้าบ้าน


          เบื้องต้นทราบว่า เด็กชาย 13 ปี ที่ขี่บิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อยู่ในทีมแข่งขันรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มีดีกรีเคยคว้ารางวัลอันดับที่ 3 ในสนามแข่งมาแล้ว

เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เต่าน้อย พาเพลิน

เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เต่าน้อย พาเพลิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ ชนหวิดขาขาด พบอยู่ทีมแข่ง ดีกรีคว้ารางวัล - ชาวบ้านแฉซิ่งกันประจำ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:15:39 106,906 อ่าน
TOP