x close

เดือด ! ผู้ปกครอง-นร. ลุกฮือไล่ ผอ. หลังมีดราม่าคาบรองเท้า ชี้บริหารไม่โปร่งใส

          ผู้ปกครอง-นร. รวมตัวยืนหนังสือไล่ ผอ.โรงเรียน ดัง หลังเกิดดราม่าพระอาจารย์สั่งคาบรองเท้า และไม่พอใจการบริหารงานไม่โปร่งใสหลายเรื่อง


          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องที่มีพระอาจารย์ในค่ายคุณธรรม สั่งให้พี่เลี้ยงที่คุมเด็กที่เข้าค่าย คลานไปคาบรองเท้าเป็นร้อยคู่ เพื่อเป็นการลงโทษ เพราะเด็กวางรองเท้าไม่เป็นระเบียบ และทำต่อหน้านักเรียนที่เข้าค่ายทั้งหมด พร้อมตั้งคำถามว่า แบบนี้ทำเกินไปหรือไม่ และผู้ที่สั่งให้ทำนั้นก็เป็นพระสงฆ์ และจากนั้นทางโรงเรียนพรหมานุสรณ์ ก็ได้ออกมาขอโทษที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : โรงเรียนพรหมานุสรณ์ ชี้แจง ดราม่าพระอาจารย์สั่งคาบรองเท้า ในค่ายคุณธรรม


          ล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง ได้รายงานว่า ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และอดีตอาจารย์ของโรงเรียนพรหมานุสรณ์ จำนวนมากได้รวมตัวกันเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนการบริหารงานของ นายธีรศักดิ์ พิงภักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน กับ ว่าที่ร้อยตรี นพดล รักษ์แก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 10 เนื่องจากไม่พอใจเกี่ยวกับการบริหารโรงเรียน

          โดย ครูหยง อดีตครูของโรงเรียนพรหมานุสรณ์ ตัวแทนยื่นหนังสือ กล่าวว่า การที่มีการรวมตัวเพื่อมายื่นหนังสือร้องเรียนในครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้ปกครองจำนวนมากไม่พอใจเกี่ยวกับการบริหารโรงเรียนของผู้อำนวยการโรงเรียน และไม่มีความไม่โปร่งใสเกี่ยวกับเรื่องการเงิน และการบริหารงานของผู้อำนวยการฯ คนนี้ ยังทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่ครู จึงรวมตัวกันร้องเรียนเพื่อให้ย้ายผู้อำนวยการฯ คนดังกล่าวออกนอกพื้นที่การศึกษา


          ด้าน นพดล รักษ์แก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 10 เปิดเผยหลังรับหนังสือร้องเรียนว่า เรื่องดังกล่าวตนเองต้องขอตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดให้ชัดเจนเสียก่อน เนื่องจากเพิ่งเข้ารับตำแหน่งวันนี้เป็นวันแรก ยังไม่ทราบปัญหาในพื้นที่ พร้อมยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยจะดูแลเด็ก ๆ และผู้ปกครองอย่างเต็มที่แน่นอน 
        

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! ผู้ปกครอง-นร. ลุกฮือไล่ ผอ. หลังมีดราม่าคาบรองเท้า ชี้บริหารไม่โปร่งใส อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:12:27 11,067 อ่าน
TOP