x close

โจ๋เมาอาละวาด ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน วีนแตก ผลักอกกู้ภัย ด่ากราดตำรวจ

          ตำรวจชลบุรี รวบหนุ่มก่อสร้างวัย 20 เมาอาละวาด หลังขับเก๋งพุ่งชนราวสะพาน แต่กลับด่ากราดกู้ภัย-ตำรวจ พบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 90 มิลลิกรัม - ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา


เมาแล้วขับ

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณราวสะพานแห่งหนึ่ง บนถนนสาย 344 (ขาเข้าแกลง) หมู่ที่ 1 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง หลังได้รับแจ้งเหตุรถชนราวสะพาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบ นายธงชัย ศรีตา อายุ 20 ปี คนขับ อยู่ในอาการมึนเมา และโวยวาย มีการผลักอกเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาให้การช่วยเหลือ ก่อนจะมีการด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          จากการสอบถาม เพื่อนที่นั่งมาในรถด้วยกันอีก 3 คน เปิดเผยว่า นายธงชัย ชักชวนไปเที่ยวทะเลบางแสน หลังจากนั่งดื่มเบียร์ที่แคมป์ก่อสร้างไปแล้ว 1 ขวด ก่อนจะขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่า สีบรอน ทะเบียน พง1445 กรุงเทพมหานคร มาประสบอุบัติเหตุหลังจากกลับจากเที่ยวทะเล เนื่องจากนายธงชัย ดื่มเพิ่มไปอีก 2 ขวด ซึ่งเพื่อนทุกคนเตือนแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ฟัง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงกว่า 90 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการแจ้ง 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, เมาแล้วขับ และดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เมาอาละวาด ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน วีนแตก ผลักอกกู้ภัย ด่ากราดตำรวจ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:48:12 8,511 อ่าน
TOP