x close

คุณตาโอด ครอบครัว เด็ก 13 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนยาย ยังไม่โผล่เยียวยา-ตร. จ่อตั้ง 2 ข้อหา

          คืบเด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนชาวบ้านจนตัวเองขาหัก คุณตาเผย ยายถูกชนเจ็บทำงานไม่ได้ ซ้ำครอบครัวเด็กยังไม่โผล่เยียวยา ด้าน ตร. จ่อตั้ง 2 ข้อหา


          จากกอุบัติเหตุ เด็กชายวัย 13 ปี ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ นางศุภลักษณ์ สุยะนนท์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ และมีเพื่อนร่วมงานซ้อนท้ายออกมาด้วย บาดเจ็บเล็กน้อยทั้งคู่ ส่วนตัวเด็กชายบาดเจ็บขาหัก โดยเหตุเกิดที่ จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นพบว่าเด็กชายนั้นอยู่ทีมแข่ง เคยลงแข่งขันจนได้รางวัลมาแล้วนั้น

อ่านข่าว : เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ ชนหวิดขาขาด พบอยู่ทีมแข่ง ดีกรีคว้ารางวัล - ชาวบ้านแฉซิ่งกันประจำ

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายประสิทธิ์ สุยะนนท์ 67 ปี สามีของนางศุภลักษณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุนั้นภรรยาได้ขี่รถออกจากหมู่บ้านศิวาลัย โดยมีเพื่อนร่วมงานซ้อนท้ายออกมาด้วย และได้ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสันกำแพง และแพทย์ได้อนุญาตให้มารักษาตัวที่บ้าน

          นายประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุ ภรรยายังไม่สามารถไปทำงานได้ เนื่องจากมีอาการเจ็บสีข้างด้านขวา ส่วนคู่กรณีที่มาเฉี่ยวชนนั้นยังไม่มีการติดต่อเข้ามาในเรื่องการชดใช้เยียวยาค่าเสียหายในการซ่อมรถให้กับภรรยาแต่อย่างใด

          เบื้องต้นตำรวจ สภ.สันกำแพง ได้มีการนำรถที่เกิดอุบัติเหตุมาเก็บไว้ตรวจพิสูจน์ที่โรงพัก และจะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้ง ในส่วนของเยาวชนอายุ 13 ปี ไม่มีใบขับขี่ ก็ต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถโดยไม่ได้รับอนุญาต และขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและได้รับความเสียหายด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาโอด ครอบครัว เด็ก 13 ซิ่งบิ๊กไบค์ชนยาย ยังไม่โผล่เยียวยา-ตร. จ่อตั้ง 2 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:09:16 35,387 อ่าน
TOP