x close

คดีพลิก แม่แท้ ๆ ลงมือตีลูก 5 ขวบ จนตาบวม แต่ให้ผัวรับผิดแทน - เพื่อนบ้านแฉเป็นชุด !

          คดีพลิกสุด ๆ แม่เด็กเผ่นหนี หลังความจริงเปิดเผย เป็นคนทำร้ายลูกจนลูกช้ำไปทั้งตัว ตาบวมจนปิด ด้านเพื่อนบ้านแฉความโหดเป็นฉาก ๆ ทุบตีทำร้ายลูกตลอด อ้าง ลูกหนู หนูจะทำอะไรก็ได้

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

          จากกรณีที่แม่และพ่อเลี้ยงสุดโหดแห่งพระประแดง รุมทำร้ายเด็กน้อยวัย 5 ขวบจนตาปิด ไปโรงเรียนไม่ได้ ซึ่งทางผู้ปกครองบอกว่า เพื่อเป็นการสั่งสอนที่น้องมีนิสัยชอบลักขโมย (อ่านเพิ่มเติม แม่ - พ่อเลี้ยง สุดทารุณ รุมตีลูกจนเขียวช้ำ ตาบวม อ้างที่บวมเพราะยายทายา)

          ทั้งนี้ น้องเอ (นามสมมุติ) มีอาการน่าเป็นห่วงมาก โดยเฉพาะประสาทตาที่อาจมีผลกับการมองเห็น เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จังหวัดสมุทรปราการ จึงช่วยพาน้องเอไปรักษาที่โรงพยาบาลเด็กแล้ว

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

          ก่อนหน้านี้ นายประสิทธิ์ พ่อเลี้ยงของน้อง ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองเป็นคนที่ลงมือเอง เพราะน้องพูดไม่ฟัง ตนใช้แค่มือ ไม่ได้ใช้ไม้ และเป็นอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม นายสมปอง รัสมีทัต กำนันตำบลยางยอ และนายจ้างของนายประสิทธิ์ กลับเผยว่า นายประสิทธิ์ไม่ได้เป็นคนลงมือ แต่เป็นนางสาวเล็ก แม่แท้ ๆ ของเด็กต่างหากที่ลงมือตีเด็ก นางสาวเล็กเป็นคนโมโห อารมณ์ร้าย และเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เวลาใครทำอะไรให้ไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกาย ส่วนนายประสิทธิ์นั้น เป็นคนรักเมีย จึงออกหน้ารับผิดแทน

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

          นอกจากนี้ นางสาวนิลุบล คำลือ อายุ 23 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า นางสาวเล็กก้าวร้าว อันธพาล บางครั้งนางสาวเล็กก็ทำร้ายสามี แต่ก่อนตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ก็คิดว่าร้องตามประสาเด็ก แต่ไป ๆ มา ๆ น้องมีพฤติกรรมแปลก ๆ บางครั้งนางสาวเล็ก ก็ให้น้องไปซื้อของกลางแดดจ้า ๆ ฝนตกหนัก ๆ โดยที่น้องไม่ได้ใส่รองเท้า บางครั้งตนเห็นเด็กใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ ติดกันหลายวัน ตนก็เอาเสื้อผ้าใหม่ให้ใส่ แต่สุดท้ายเด็กก็จะวิ่งมา เอาเสื้อผ้ามาคืนให้ เพราะแม่ตี ชกหน้า บางครั้งเพื่อนบ้านไปเตือน นางสาวเล็กเอาลูกจับหัวโขกพื้น และอ้างว่า ลูกหนู หนูจะทำอะไรก็ได้

          ต่อมา นายประสิทธิ์ ได้ออกมายอมรับว่า นางสาวเล็กเป็นคนตีลูกเอง ส่วนตนนั้นไม่ได้ตี แต่เวลาที่ห้ามนางสาวเล็ก เขาก็ไม่ฟัง ตนสงสารน้อง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ที่ตนตัดสินใจยอมรับผิดแทน เพราะห่วงเมีย ห่วงน้อง และตอนนี้ก็ห่วงอนาคตตัวเองเหมือนกัน เพราะตนแจ้งความเท็จ แต่ที่ตนออกมาพูดความจริงตอนนี้ ก็เพราะกลัวตัวเองติดคุกเหมือนกัน

          "ที่ผมพูด เพราะผมสงสารเด็ก ผมไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่ (ร้องไห้) ผมเองไม่สนิทกับเด็ก ผมไม่เคยทำร้ายน้อง ผมรักเด็กด้วยซ้ำ"

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนไม่สามารถติดต่อนางสาวเล็กได้อีกแล้ว เราแยกทางตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

คดีพลิก
ภาพจาก Amarin

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก แม่แท้ ๆ ลงมือตีลูก 5 ขวบ จนตาบวม แต่ให้ผัวรับผิดแทน - เพื่อนบ้านแฉเป็นชุด ! อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:36:17 170,160 อ่าน
TOP