x close

ฟังชัด ๆ คำให้การของแม่ อ้างรักลูกเพราะคลอดมา ก่อนโป๊ะแตก ตีลูกเองจนช้ำทั้งตัว


         เพจดังจับโป๊ะคำให้การของแม่เด็ก 5 ขวบถูกทำร้ายโหด ที่แท้เป็นคนตีลูกเองจนตาปิด ไม่ใช่พ่อเลี้ยง ลั่นลูกคลอดออกมาเอง อย่างไรก็รัก ก่อนถูกจับได้ เป็นคนลงมือตีลูกแท้ ๆ แล้วโยนความผิดให้สามีใหม่

แม่ทำร้ายลูก

          จากกรณีเกิดเหตุพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี และแม่แท้ ๆ อายุ 23 ปี ก่อเหตุทำร้ายลูกสาววัย 5 ขวบ ในแคมป์คนงานในซอยเพชรหึงษ์ 22 จนตาบวมปิด มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกายจำนวนมาก โดยแม่เด็กให้การว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนตีลูกสาว แต่ก่อนหน้านั้นเห็นลูกเล่นกับหลานแล้วตกบันได ส่วนที่ลูกตาบวม เพราะยายเอายามาทาให้ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : แม่ - พ่อเลี้ยง สุดทารุณ รุมตีลูกจนเขียวช้ำ ตาบวม อ้างที่บวมเพราะยายทายา


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 ได้เผยข้อมูลข้อสงสัยเกี่ยวกับคำให้การของแม่เด็กหญิง 5 ขวบ ที่ถูกทำร้ายว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าแม่เด็กมีพิรุธ และมีข้อสงสัยหลายอย่าง เช่น

แม่ทำร้ายลูก
          1. ชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่เด็กน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุมากกว่าสามี เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน และโมโหง่าย

          2. กรณีที่แม่เด็กระบุว่า เด็กคงตกบันได จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่พักเป็นห้องชั้นเดียว ไม่มีบันไดภายในห้อง และห้องโดยรอบก็เป็นห้องชั้นเดียวเหมือนกัน นอกจากนี้ แม่เด็กไม่เคยปล่อยน้องให้ไปเล่นกับเด็กอื่นหรือเด็กที่อยู่ใกล้เคียง แล้วบอกว่าน้องตกบันไดมาจากไหน

          3. แม่เด็กบอกว่าลูกสาวอายุ 8 ขวบ จากการไปตรวจสอบใบสูติบัตรพบว่า เด็กมีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น

          4. จากคำให้การในช่วงแรกที่ระบุว่าพ่อเลี้ยงลงมือก่อเหตุทำร้ายน้อง เพราะต้องการสั่งสอนที่น้องไปขโมยของมานั้น สรุปว่าเป็นเพราะว่าพ่อเลี้ยงรักน้องและกลัวเมียมากกว่า จึงให้การไปแบบนั้น เหมือนออกตัวรับแทนเมีย เพื่อไม่ให้เมียได้รับความเดือดร้อน

          5. จากการตรวจสอบดูพฤติกรรมของแม่เด็ก และพ่อเลี้ยง มีนิสัยต่างกันมาก แม่เด็กจะเป็นคนขี้โมโหรุนแรง พูดจากำกวม วกไปวนมา ส่วนพ่อเลี้ยงเป็นคนที่นิ่งเงียบไม่ค่อยพูดมาก แต่ลักษณะเหมือนกลัวเมียมากกว่า


         ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ทางตำรวจได้เชิญตัวแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำอีกครั้ง โดยพ่อเลี้ยงยังคงพักอาศัยอยู่ที่เดิม และพร้อมที่จะให้การกับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ส่วนแม่แท้ ๆ นั้นได้หายตัวไปหลังจากเข้าให้การกับตำรวจแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ติดตามตัวแม่ของเด็กเพื่อนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากนี้ต่อไป

         นอกจากนี้ ทางเพจยังมีการเผยคลิปคำพูดการให้สัมภาษณ์ของแม่เด็กที่บอกว่า ลูกของตนตาบวมเพราะตกบันไดจริง ๆ ตอนแรกไม่บวมแต่แม่ตนซื้อยามาทา และผ่านมา 3 วันแล้วหน้าจึงบวม ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยตีลูกเพื่อให้จำ แต่ไม่เคยใช้ไม้ ใช้มือตีเท่านั้น สาเหตุที่ไม่ได้พาลูกไปหาหมอเพราะเงินไม่มี และกลัวสามีจะต่อว่าตนเรื่องตีลูก ส่วนเรื่องที่แฟนตีลูกนั้นแฟนไม่ได้มาบอกตน จึงไม่ทราบ ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนรักลูกเพราะเป็นคนคลอดออกมา หากไม่รักคงปล่อยทิ้งให้อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังชัด ๆ คำให้การของแม่ อ้างรักลูกเพราะคลอดมา ก่อนโป๊ะแตก ตีลูกเองจนช้ำทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:06:55 120,836 อ่าน
TOP