x close

ชอตฮา ชาวบ้านจำลองให้ฟังสด ๆ เสียงบิ๊กไบค์เด็ก 13 เป๊ะจนนักข่าวถึงกับยิ้ม

            นาทีนักข่าวหนุ่มถึงกับยิ้ม ชาวบ้านทำเสียงบิ๊กไบค์ เด็ก 13 ให้ฟัง เป๊ะจัดเพราะต้องฟังทุกเช้า ชาวบ้านเผยโล่งใจ จากนี้ไร้เสียงก่อกวนไปพักใหญ่

            จากข่าวที่ เด็กชายวัย 13 ปี ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จนบาดเจ็บรวม 3 คน โดยเด็กชายนั้นบาดเจ็บข้อเท้าหัก ก่อนที่ต่อมาพบว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ในทีมแข่ง ดีกรีเคยคว้ารางวัลมาแล้ว ส่วนชาวบ้านในละแวกแฉว่าได้ยินเสียงบิ๊กไบค์ดังสนั่นเป็นประจำนั้น

อ่านข่าว : เด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ ชนหวิดขาขาด พบอยู่ทีมแข่ง ดีกรีคว้ารางวัล - ชาวบ้านแฉซิ่งกันประจำ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ได้เผยเหตุการณ์ช่วงหนึ่งในรายการ ทุบโต๊ะข่าว วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ขณะที่นักข่าวอมรินทร์ ทีวี  34 ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่ เกี่ยวกับเรื่องเสียงของรถบิ๊กไบค์ ซึ่งชาวบ้านดูจะอัดอั้นที่ได้ยินเสียงดังสนั่นทุกเช้า

            เมื่อถามว่าเสียงดังแค่ไหน คุณลุงชาวบ้านถึงขั้นจำลองเสียงรถบิ๊กไบค์ให้ฟังว่า "ง้าวววว... ตุ้ม ๆ ๆ ๆ"  ทำเอานักข่าวหนุ่มถึงกับหลุดยิ้มในความเหมือนเลยทีเดียว



           รายงานระบุว่า หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกสบายใจ เพราะในชุมชนจะได้ไร้เสียงท่อของบิ๊กไบค์รบกวน แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ หากหายดีแล้วจะกลับมาใช้รถเสียงดังเหมือนเดิมอีกหรือไม่ จึงอยากจะฝากไปยังครอบครัวและเด็ก อยากให้ระมัดระวังและลดการขี่รถเสียงดัง แม้ว่าครอบครัวของเด็กจะมีฐานะ แต่ก็ไม่ควรส่งเสริมลูกให้ขี่รถเสียงดังรบกวนชาวบ้าน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตฮา ชาวบ้านจำลองให้ฟังสด ๆ เสียงบิ๊กไบค์เด็ก 13 เป๊ะจนนักข่าวถึงกับยิ้ม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:14:12 36,902 อ่าน
TOP