x close

น้องบ๊ะหมี่ ตัดสินใจ ให้น้องเป็นพ่อแทน หลังตี๋ เน็ตไอดอลคนดัง ทิ้งไปตอนท้อง 7 เดือน


       บ๊ะหมี่ อดีตภรรยา ตี๋ เน็ตไอดอล โดนนอกใจต้องเลิกกันขณะตั้งท้อง เผยตอนนี้น้องแท้ ๆ ยินดีเซ็นชื่อเป็นพ่อเด็กให้ ด้าน ตี๋ โพสต์ จะยังทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

ตี๋ทิ้งเมีย
          กำลังเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีเพจนางโลม คัมแบ้ค แฉพฤติกรรมของ ตี๋ หนุ่มชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่ชอบโพสต์คำคมเข้าใจผู้หญิง แต่กลับนอกใจเมียที่กำลังท้อง ไปคบกับหญิงอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนสนิท โดยต่อมา น้องบ๊ะหมี่ ภรรยาสาวได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกรากันแล้ว ทั้งที่ตอนนี้ตนตั้งท้องได้ 7 เดือนนั้น

อ่านข่าว : แฉยับ นายตี๋ หนุ่มคนดังโซเชียล ทิ้งเมียท้อง 7 เดือน หยามหน้าพากิ๊กร่วมงานแต่ง

ตี๋ทิ้งเมีย
 
         ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2562) น้องบ๊ะหมี่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kanokporn Jitsanongchat ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เลิกขาดกับ ตี๋ แล้ว น้องชายแท้ ๆ ของเธอก็ได้ติดต่อมาหา และบอกว่าจะเซ็นชื่อเป็นพ่อของเด็กให้เอง เพื่อให้ลูกได้ใช้นามสกุลของครอบครัวต่อไป

ตี๋ทิ้งเมีย

           ขณะที่ ตี๋ ได้โพสต์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ตนเองได้ตอบกับสื่อไปแล้ว อยากให้เรื่องนี้จบ เรื่องครอบครัวมันละเอียดอ่อน ตนเองจะยังคงทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดเหมือนเดิม

ตี๋ทิ้งเมีย


         โดยก่อนหน้านี้ ตี๋ ออกมาโพสต์ว่า ขอให้ทุกคนมีเมตตากับตน สุดท้ายคนที่กระทบคือลูกของตน ไม่มีใครอยากให้ครอบครัวแตกแยก ตนเหี้- ก็คือเหี้- แต่ยังมีข้อเข้าใจผิดในหลายเรื่อง แต่อยากให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากให้ลามไปพาดพิงคนอื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบ๊ะหมี่ ตัดสินใจ ให้น้องเป็นพ่อแทน หลังตี๋ เน็ตไอดอลคนดัง ทิ้งไปตอนท้อง 7 เดือน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:04:51 109,071 อ่าน
TOP