x close

เปิดใจหนุ่มอยู่หอพักผี ได้ยินเสียงเคาะจนต้องเปิดประตูให้ หลอกกันกลางวันแสก ๆ !

          เปิดใจหนุ่ม ยอมอยู่หอพักผี เพราะราคาถูก ชี้เคยเจอความหลอนมาหลายรูปแบบ เคาะบานเกล็ด เคาะประตู หนักสุดคือหลอกกันตอนกลางวัน จนต้องอธิษฐาน อย่ามาหลอกกันเลย !


          จากกรณีที่หนุ่มคนหนึ่ง ออกมาแชร์ประสบการณ์ เพราะเจอภาพถ่ายติดวิญญาณ โดยที่เขาเองยอมรับว่าเคยพักที่หอพักแห่งนี้ แต่มารู้ทีหลังว่าที่ห้องพักนี้ เคยมีข่าวสาวถูกแฟนหนุ่มฆ่าด้วยความหึงหวง เอาศพห้อยกับพัดลม และทำให้เขาเองถูกผีหลอกทุกคืน (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มแชร์ประสบการณ์ เช่าหอพักเดือนละ 500 ถูกดีแต่ผีหลอก ยิ่งรู้ความจริง ยิ่งหลอน)

          ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2562) นายวุฒิชัย ทรงธนาวุฒิ อายุ 30 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้า ตลาดหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผยว่า ตนได้แชร์ประสบการณ์หลอน เพราะตนเห็นภาพถ่ายติดผี ที่มีการแชร์ในเพจดังของจังหวัดเชียงใหม่ หอพักในรูป คล้ายกับหอพักที่ตนเคยพักเมื่อ 15 ปีก่อน


          สิ่งที่ตนเจอในตอนนั้นคือ เสียงเคาะบานเกล็ด แต่เป็นบานเกล็ดฝั่งที่ไม่มีระเบียง มันลอยไปเลย ตอนแรกตนก็คิดว่าเป็นนกมาจิก แต่พอไปดูมันก็ไม่มี บางครั้งหนัก ๆ เลยก็ได้ยินเสียงเหมือนคนมาเคาะประตู ใส่รองเท้าเดินขึ้นบันได เสียงสร้อยข้อเท้าดังกรุ๊งกริ๊ง

          นอกจากนี้ ตนยังเคยเจอผีตอนกลางวัน ประมาณบ่าย 2 ขณะที่ตนกำลังนอนรอแฟน ตนก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ตนก็เลยไปเปิดประตู แล้วมานอนเหมือนเดิม พอนอนลงปุ๊บ ตนก็เห็นว่าคนที่เข้ามาในห้องของคนนั้นเป็นผู้หญิง ใส่เสื้อลาย แต่ไม่ใช่แฟนของตน ผู้หญิงคนนั้นเดินมาเข้าห้องน้ำแล้วหายไปเลย


          ตนกลัวมากจึงต้องแผ่เมตตาให้ตอนกลางคืน อธิษฐานว่าตนมาดี อย่ามาหลอกกัน ตนมาเรียนหนังสือ ไม่มีที่ไป แล้วก็ไม่เจอเรื่องหลอนอีกเลย

          ทั้งนี้ เพื่อนข้างห้องบอกตนว่า ก่อนหน้านี้ในห้องดังกล่าว เคยมีเหตุการณ์ผู้ชายฆ่าผู้หญิง แล้วแขวนศพไว้กับพัดลมเพดาน แล้วผู้ชายก็หนีไป มาทราบอีกทีคือมีกลิ่นลอยออกมาจากในห้องแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มอยู่หอพักผี ได้ยินเสียงเคาะจนต้องเปิดประตูให้ หลอกกันกลางวันแสก ๆ ! อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:23:04 139,905 อ่าน
TOP