x close

นาทีสะเทือนใจ ตำรวจจับแม่ตีลูก 5 ขวบจนตาบวมปิด เด็กใสซื่อโผกอด อย่าจับแม่หนู

          ยังไงก็รัก.. เผยวินาทีบีบหัวใจขณะเจ้าหน้าที่เชิญตัวแม่ทำร้ายลูกตาปิดไปโรงพัก หนูน้อยตะโกนวอนเจ้าหน้าที่ หนูหายแล้ว อย่าจับแม่หนู

แม่ทำร้ายลูก

          จากกรณีเกิดเหตุพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี และแม่แท้ ๆ อายุ 23 ปี ก่อเหตุทำร้ายลูกสาววัย 5 ขวบ ในแคมป์คนงานในซอยเพชรหึงษ์ 22 จนตาบวมปิด มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกายจำนวนมาก โดยแม่เด็กให้การว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนตีลูกสาว แต่กลายเป็นว่า คุณปู่ของเด็กเผยว่า เด็กโดนทั้งแม่และพ่อเลี้ยงรุมทำร้ายนั้น และเมื่อจับกุมตัวได้ แม่เองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูก อ่านข่าวคลิก

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้มีการเผยคลิปวินาทีที่เจ้าหน้าตำรวจได้ตามจับกุมหญิงสาวที่ก่อเหตุทำร้ายลูกน้อยจนตาบวม หลังจากเจ้าตัวหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในซอยเพชรหึงษ์ 28 โดยภาพในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับแม่ของเด็กโดยมีหนูน้อยยืนกอดอยู่ข้าง ๆ และร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "อย่าจับแม่หนูนะ หนูขอร้อง หนูหายแล้ว" พร้อมกับไล่ทุกคนที่เข้ามาให้ออกไป สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

         ขณะที่ผู้เป็นแม่ ก็ได้กล่าวย้ำตลอดเวลาว่า ตนเองหนูไม่ได้ตีลูก ที่เป็นเช่นนี้เพราะออกไปเล่นกันหลาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเชิญตัว แม่และเด็กไปพูดคุยต่อที่โรงพัก ท่ามกลางชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์พร้อมระบุว่าเห็นพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูกเช่นนี้บ่อยครั้ง




แม่ทำร้ายลูก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสะเทือนใจ ตำรวจจับแม่ตีลูก 5 ขวบจนตาบวมปิด เด็กใสซื่อโผกอด อย่าจับแม่หนู อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:20:07 138,126 อ่าน
TOP