x close

แม่ตีลูก 5 ขวบตาปิด น้ำตาคลอฝากบอกลูก แม่ขอโทษ ขอโอกาสสังคมขอเป็นแม่ที่ดีกว่านี้

         ฝากขังแม่ตีลูก 5 ขวบตาปิด ขอโอกาสสังคมหากพ้นโทษจะเป็นแม่ที่ดีกว่านี้ พร้อมฝากบอกถึงลูกว่า แม่ขอโทษ


แม่ตีลูกตาปิด

        จากกรณีที่มีเหตุการณ์แม่ตีลูกวัย 5 ขวบจนตาปิด ซึ่งภายหลังตำรวจได้จับกุมตัว อย่างไรก็ตาม ก็เกิดเหตุการณ์ซึ้งใจขึ้นเมื่อเด็กคนดังกล่าวบอกว่า อย่าจับแม่หนู หนูขอร้อง หนูหายแล้ว

        อ่านข่าว : นาทีสะเทือนใจ ตำรวจจับแม่ตีลูก 5 ขวบจนตาบวมปิด เด็กใสซื่อโผกอด อย่าจับแม่หนู

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวคนเล็ก บุตดี แม่ของเด็กไปฝากขังต่อศาล พร้อมกับขอโทษสังคมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ตีลูกจริงเพราะลูกดื้อ อีกทั้งตนไม่มีประสบการณ์การเลี้ยงลูก หากพ้นโทษออกมาจะขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่แม่ให้ดีกว่านี้

แม่ตีลูกตาปิด

        นอกจากนี้ ตนอยากจะบอกลูกสาวว่า หากลูกโตขึ้นและรับรู้ แม่อยากบอกว่า แม่ขอโทษ

        ด้านนายประสิทธิ์ พ่อเลี้ยง ยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำร้ายเด็ก แต่เรื่องทั้งหมดตนก็รู้เห็นมาโดยตลอด เคยห้ามปรามแม่เด็กแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ ส่วนสาเหตุที่รับแทนภรรยาเพราะไม่อยากให้เธอเดือดร้อน ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้

        ส่วนตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีโทษ จำคุกไม่เกิน 10 ปี และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทั้งร่างกายและจิตใจตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้กระทำความผิดด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ตีลูก 5 ขวบตาปิด น้ำตาคลอฝากบอกลูก แม่ขอโทษ ขอโอกาสสังคมขอเป็นแม่ที่ดีกว่านี้ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:24:23 82,673 อ่าน
TOP