x close

หนุ่มร่วมคอนเฟิร์มความหลอนหอพักผี แฟนเจอดีผีเข้าสิง แหงนหน้ามองเห็นเต็ม ๆ

          หนุ่มร่วมคอนเฟิร์มความหลอนหอพักผีเชียงใหม่ แค่ไปเที่ยวหาเพื่อน แต่แฟนเจอดีโดนผีเข้าสิง แหงนหน้ามองเห็นเต็ม ๆ ผู้หญิงขอบตาดำ กลัวจนสลบ คนรีบเอาสร้อยพระมาคล้องคอให้

ผีหลอก เชียงใหม่

          จากกรณีหนุ่มพ่อค้าขายเสื้อผ้า ตลาดหน้า ม.เชียงใหม่ แชร์ประสบการณ์หลอน เช่าห้องพักเดือนละ 500 บาท ถ่ายภาพติดวิญญาณผู้หญิง อีกทั้งเจอผีหลอกมาหลายรูปแบบ กลางวันแสก ๆ ก็โดนมาแล้ว ก่อนจะทราบว่าห้องดังกล่าวเคยมีผู้ชายฆ่าผู้หญิงเสียชีวิตเพราะความหึงหวง จากนั้นได้เอาศพผู้หญิงแขวนไว้กับพัดลมแล้วหลบหนีไป (อ่านข่าว : เปิดใจหนุ่มอยู่หอพักผี ได้ยินเสียงเคาะจนต้องเปิดประตูให้ หลอกกันกลางวันแสก ๆ !)

          ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2562) รายงานข่าวระบุว่า หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก มานี ศรี สักกบาล ได้ร่วมวงแชร์ความหลอน พร้อมยืนยันเรื่องหอพักผีดังกล่าว ระบุว่า ตนไปหาเพื่อนอีกที่อยู่หอพักดังกล่าว พอดีวันนั้นพาแฟนไปด้วย นั่งคุยกันอยู่ที่ห้องสักพักก็รู้สึกหิว ตนเลยชวนเพื่อนไปซื้อของกินข้างนอก ตอนออกจากห้องนึกอุตริอะไรไม่รู้ ล็อกแม่กุญแจจากด้านนอกขังแฟนไว้ในห้อง พอกลับเข้ามาแฟนโกรธมาก บอกทำแบบนี้ทำไม กลัว !!!



          จากนั้นแฟนเล่าว่า ได้ยินเสียงคนเคาะบานเกล็ดตลอด ทั้งที่บานเกล็ดฝั่งนั้นเป็นระเบียงชั้น 4 ไม่ติดกับตึกไหนทั้งนั้น เขากลัวจนร้องไห้ ตนเลยขอโทษเขาอยู่นาน แต่ไม่มีทีท่าจะอภัยให้ จนตนถอดใจแล้วนั่งเงียบ ๆ แต่อยู่ดีแฟนก็ยิ้มแล้วบอกไม่เป็นไรแล้ว ตนงงมากปนกับดีใจ แต่เริ่มสังเกตความผิดปกติ แฟนมีอาการสายตาสั่นตลอดเวลา เหงื่อออกมาก ปากยิ้มไม่หยุด มือพยามยามมาจับ มาแหย่ตัวตนตลอดเวลา

ผีหลอก เชียงใหม่

          จนต้องถามว่า "เป็นอะไรรึเปล่า หยุดเล่นก่อนได้ไหม" เขาก็ตอบว่า "หรือจะให้งอนเหมือนเดิม" ตนเลยชวนแฟนกลับบ้านดีกว่า ตอนออกจากห้องมา ตนใส่รองเท้าเสร็จก่อน จึงเดินลงบันไดมารอ แล้วแหงนมองขึ้นไปมองแฟนที่อยู่หน้าห้อง ก็เห็นตามรูปที่หนุ่มขายเสื้อผ้าแชร์ก่อนหน้านี้ ตนตกใจมาก แฟนมีขอบตาดำมาก ดำแบบหนังผี ซึ่งเพื่อนของก็เห็นเหมือนกัน คนกับเพื่อนกลัวมากแต่ไม่กล้าพูด ทำได้แค่เร่งแฟนให้ออกมา

          จากตึกนั้นเดินออกมาได้สักพักจนถึงถนนใหญ่ ตนเดินไปเอารถระหว่างนั้นใจสั่นมาก จนถึงร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ตนนั่งร้องไห้เลย รู้สึกตัวดีแต่ห้ามไม่ได้ จนคนมองกันเต็มไปหมด ตนจำได้ว่าแขนขาอ่อนแรง รู้สึกตัวอีกทีพระเต็มคอเลย เพื่อนเล่าให้ฟังว่าตนสลบ ตบหน้าเท่าไรก็ไม่ตื่น จนมีคนมามุงแล้วเขาถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็เล่าให้เขาฟัง จนเขาเอาพระมาสวมคอให้ หลังจากวันนั้นก็ไม่กล้าไปหอดังกล่าวอีกเลย และมารู้ตอนหลังที่เห็นหนุ่มขายเสื้อผ้าเล่าในเฟซบุ๊ก ยอมรับเลยว่ากลัวตั้งแต่อยู่ในห้อง ใจมันหวิว ๆ มองแต่พัดลมกับบานเกล็ดตลอด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร่วมคอนเฟิร์มความหลอนหอพักผี แฟนเจอดีผีเข้าสิง แหงนหน้ามองเห็นเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:32:51 47,082 อ่าน
TOP