x close

แจ๊ส ชวนชื่น สงสารคนงานถูกฆ่าตายหน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ชี้ลูกยังเล็ก ทนายเผยศพถูกย้าย

          แจ๊ส ชวนชื่น เครียด ห่วงครอบครัวไม่ปลอดภัย หลังคนข้างบ้านเอากระถางต้นไม้ทุบหัวฆ่าคนงานตาย ยังลอยนวล ด้านทนายชี้ คนร้ายมีปืนประดิษฐ์ มี 2-3 คน ช่วยกันย้ายศพมาหน้าบ้าน

ภาพจาก Instagram jangjit

          หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญหน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น เมื่อคนข้างบ้านเปิดศึกกับคนงานในบ้านของแจ๊ส ปมถูกชนแล้วหนี ก่อนคว้ากระถางต้นไม้ทุบหน้า ไม้ฟาดซ้ำ สุดท้ายเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านของนักร้องดัง ด้านป้าและพี่เลี้ยงถูกเอาระเบิดขวดโยนใส่รถจะทำร้าย

อ่านข่าว : แจ๊ส โพสต์เดือด วอนช่วยล่าเพื่อนบ้านใจอำมหิต ฆ่าคนงานสิ้นใจคาหน้าบ้าน

          ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2562) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยสัมภาษณ์ แจ๊ส ชวนชื่น ระบุว่า "ตอนเกิดเหตุผมเพิ่งเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแล้วนอนที่คอนโดกับลูก แจงก็โทร. มาบอกว่าคนข้างบ้านทำร้ายคนในบริษัทของแม่แจงเสียชีวิต พอผมรู้เรื่องก็สงสารเขา ลูกเขายังเล็ก ขอให้ทุกคนช่วยจับมันให้ได้ที ที่ทนมานาน เพราะกับบ้านเขาจะทะเลาะกันบ่อย หลานเขามาขโมยของที่บ้านผม บ้านแม่ยายผม บางทีผมนั่งกับเพื่อน เขาทะเลาะกับแฟนเขา เขาก็ตะโกนมาด่าผมว่าหัวเราะทำไม ทั้งที่ผมสังสรรค์อยู่กับเพื่อน แต่ก็ไม่อยากทะเลาะ ทน ๆ กันไป

          แต่ครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มันโหดร้าย มันไม่ใช่แค่ทุบตี มันถึงขนาดเอากระถางต้นไม้ทุบหัว ทุบแล้วทุบอีก เราก็รู้สึกสงสารเขา เขาต้องตายโดยที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะอะไรเลย มีป้าคนที่คอยดูแลน้องคอยมารับหลาน แต่วันนั้นไม่รู้เพราะอะไรผมให้เขามาส่งลูกมานอนที่คอนโด ป้าเขาก็กลับไปแล้วเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง จนมาเคาะรถพาลจะให้ลงจากรถ มาด่าแบบไม่มีเหตุผล ป้ากับพี่เลี้ยงก็กลัว คนร้ายก็พยายามเอามือทุบกระจกแล้วก็เอาขวดใส่น้ำมันที่น่าจะเตรียมอยู่แล้ว จุดแล้วปาใส่รถ ป้าเลยวิ่งออกจากรถ ทางนั้นก็วิ่งตามเหมือนจะทำร้าย แต่ป้าก็วิ่งหนี จนฝ่ายโน้นหนีไป

          ที่ผมโพสต์ลงเพราะอยากให้ทุกคนช่วย ลูกเขายังเล็ก แม่เขาเห็นแล้วทรุดร้องไห้เลย ถ้าตายเพราะทะเลาะกัน แต่นี่ตายโดยที่เขาไม่รู้อะไรเลย แถมกล้องวงจรปิดที่บ้านหนูมันกัดจนดูไม่ได้ เลยขอกล้องที่กลางซอยมาดู ผมกลัวบ้านผมไม่ปลอดภัย ห่วงลูกผม ห่วงคนในบ้านทุก ๆ คน กลัวว่าจะเกิดอะไรมากไปกว่านี้ เพราะมันจะอยู่ยากแล้ว ตอนนี้ผมมืดแปดด้าน ใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง เพราะคนก่อเหตุเขาตัวใหญ่และโมโหร้าย จนไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ผมต้องหาทางปกป้องคนในบ้านให้มากที่สุด อยากให้จับให้ได้ แต่ผมไม่ย้ายบ้านหนี เขาอะควรย้าย เขามีปัญหามาเป็น 10 ปีแล้ว" 

          นอกจากนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ยังบอกว่าด้วย "ช่วงที่เกิดเหตุพยานคนอื่น ๆ แม่เขา และเพื่อนเขา พยายามเข้าไปช่วย แต่ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงเข้าไปช่วยไม่ได้ รู้อีกทีคือมีการลากมาหน้าบ้าน อุปกรณ์ที่ใช้ทำร้ายมีไม้ กระถางต้นไม้ ปืนไทยประดิษฐ์" 

          ด้านทนายตั้ม ษิทรา กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดมาจากเหตุเฉี่ยวชนกัน แล้วคนที่เสียชีวิตไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ทางคนที่ก่อเหตุกลับไปที่บ้าน คนตายจึงตามไปที่บ้านไปถามว่าทำไมหนีมา ทางคนก่อเหตุเลยเอาปืนออกมายิง แต่ยิงไม่ได้ เลยเอากระถางต้นไม้มาตีจนเละไปหมด ทางญาติเขาได้เคลื่อนย้ายศพมาไว้ที่หน้าบ้านแจ๊ส แล้วพยายามเผารถโดยใช้ระเบิดขวด ตรงนี้จะต้องมีการให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพื่อสืบสวนสอบสวนกันต่อไป คนตายไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่ได้ทะเลาะ แค่มาช่วยเคลียร์ เหตุเกิดที่หน้าบ้านคนก่อเหตุ ทางฝ่ายนั้น 2-3 คน ได้ลากศพมา ส่วนเรื่องการแจ้งความจะมีข้อหาเจตนาฆ่า เผารถทำให้เสียทรัพย์ ส่วนการเคลื่อนย้ายศพถ้าเป็นการปิดบังสาเหตุการตาย ตำรวจจะดำเนินการต่อไป เรามีพยานที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจน เพราะว่าอยู่ใกล้ ๆ จะขอกำลังตำรวจไปดูแลเรื่องความปลอดภัย เพราะยังจับคนร้ายไม่ได้

ภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก Instagram jangjit


ภาพจาก Instagram jangjit


ภาพจาก Instagram jangjit


ภาพจาก Instagram jangjit



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ส ชวนชื่น สงสารคนงานถูกฆ่าตายหน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ชี้ลูกยังเล็ก ทนายเผยศพถูกย้าย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:25:45 63,752 อ่าน
TOP