x close

แจ๊ส โพสต์เดือด วอนช่วยล่าเพื่อนบ้านใจอำมหิต ฆ่าคนงานสิ้นใจคาหน้าบ้าน

              หนุ่มเพื่อนบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น เปิดศึกกับคนงาน ปมชนรถแล้วหนี ก่อนคว้ากระถางต้นไม้ทุบหน้า ไม้ฟาดซ้ำ คนเจ็บค่อย ๆ คลานมาสิ้นใจหน้าบ้านเจ้านาย ด้านแจ๊ส สุดแค้น โพสต์ไอจีวอนโซเชียลช่วยล่าตัว

ฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น
ภาพจาก Instagram jazzpadung


             วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าภายในซอยนิมิตใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา จึงรุดตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ พฐ. และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

             โดยที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ส่วนผู้ตายคือ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานล้างเครื่องจักรในบ้านแจ๊ส สภาพถูกไม้กับกระถางต้นไม้ทุบศีรษะและใบหน้า มีเลือดอาบเต็มตัว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างล้อรถยนต์ของแจ๊ส

             นอกจากนี้พบว่าที่รถของแจ๊สมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ และที่หน้าบ้านเลขที่ 41/39 ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของแจ๊ส ยังพบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็น ทั้งยังพบปืนบีบีกันดัดแปลงใส่กระสุนปืนจริงตกอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเข้าเก็บหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

             สอบสวนพยานให้การว่า นายเสฎฐวุฒิได้ขับรถตัวเองไปชนท้ายรถของเพื่อนผู้ตาย ตรงปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนที่นายเสฎฐวุฒิจะขับรถหนีกลับบ้าน โดยมีกันชนท้ายของรถคู่กรณีติดคามาด้วย จากนั้นเพื่อนผู้ตายและผู้ตายได้ซิ่งรถไล่จี้ตามหลังมาจนมาถึงหน้าบ้านนายเสฎฐวุฒิ ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะเปิดฉากทะเลาะวิวาทกัน จนนายเสฎฐวุฒิบันดาลโทสะคว้าปืนมายิง แต่ปืนยิงไม่ออก นายเสฎฐวุฒิจึงคว้ากระถางต้นไม้แล้วทุบใส่ศีรษะผู้ตายจนล้ม ซ้ำยังเอาไม้มากระหน่ำตีไม่ยั้ง และวิ่งหลบหนีไป

             ด้านผู้ตายพยายามคลานกลับมาที่หน้าบ้านแจ๊ส เพื่อจะขอความช่วยเหลือแต่เสียชีวิตเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานพร้อมล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

             ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่โกรธแค้นนายเสฎฐวุฒิ เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุที่มีปัญหากันมานาน พร้อมโพสต์ขอให้ชาวโซเชียลและผู้สื่อข่าวช่วยด้วย โดยเจ้าตัวจะเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ภายในวันนี้ เพื่อติดตามและขอร้องให้เจ้าหน้าที่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็ว

ฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น
ภาพจาก Instagram jazzpadung


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ส โพสต์เดือด วอนช่วยล่าเพื่อนบ้านใจอำมหิต ฆ่าคนงานสิ้นใจคาหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:55:06 55,481 อ่าน
TOP