x close

เสื่อมหนัก.. ยายขายหลานให้ นายก อบต. หื่น พบไม่ใช่ยายแท้ อึ้งเคยส่งพี่เด็กสังเวยก่อน

          ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก ยายขายหลาน ป.6 ส่งให้ นายก อบต. ลวนลามบนรถแลกเงิน พบไม่ใช่ยายแท้ ๆ ซ้ำพี่สาวเด็กวัย 16 ก็เคยโดน

ยายขายหลาน
ภาพจาก ข่าวช่อง one

ยายขายหลาน
ภาพจาก ข่าวช่อง one

          จากกรณีคลิป นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ทำอนาจารเด็กหญิง ป.6 ภายในรถยนต์ส่วนบุคคล ก่อนที่เจ้าตัวจะยื่นลาออกและหลบหนีไปต่างประเทศ ส่วนยายของเด็กถูกตำรวจรวบตัว หลังพบว่ามีส่วนรู้เห็น และเป็นคนรับเงินจาก นายก อบต. แลกกับการส่งตัวหลานไปให้ลวนลาม โดยพบว่าก่อนหน้านี้ยังเคยเป็นแม่เล้าจัดส่งหญิงค้าบริการให้คนในพื้นที่อีกด้วยนั้น

            อ่านข่าว : สลดสังคม ! ที่แท้ยายขายหลาน สังเวย อดีตนายก อบต. หื่น พบอดีตเคยเปิดซ่อง

ยายขายหลาน
ภาพจาก ข่าวช่อง one

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับ นางสากล หรือแอ๋ว อายุ 55 ปี ยายของเด็กหญิง ป.6 ทั้งหมด 4 ข้อหา กรณีจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น รวมทั้งเข้าข่ายเป็นความผิดค้ามนุษย์ กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อจิตใจเด็ก

           โดยในวันนี้ ตำรวจจะส่งตัว นางสากล ฝากขัง โดยก่อนหน้านี้ ทีมสหวิชาชีพร่วมกับตำรวจสอบสวนพยานพบว่า นอกจากเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้ว ยังมีพี่สาวซึ่งขณะนี้อายุ 16 ปี ก็เคยโดนกระทำคล้าย ๆ กัน นอกจากนี้ยังพบว่า นางสากล ไม่ได้เป็นยายแท้ ๆ ของเด็กทั้ง 2 คน อีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก.. ยายขายหลานให้ นายก อบต. หื่น พบไม่ใช่ยายแท้ อึ้งเคยส่งพี่เด็กสังเวยก่อน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:26:53 60,632 อ่าน
TOP