x close

มือฆ่าลูกน้องแจ๊ส เจอสอยเพิ่ม หนีคดียา แม่โผล่ยันเปล่าหิ้วศพทิ้งบ้านแจ๊ส

          ตำรวจเผยผลเช็กประวัติมือฆ่าลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น พบหนีคดียาเสพติด จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มปมหิ้วศพทิ้งบ้านแจ๊ส ด้านแม่โผล่โต้ ยันลูกไม่ได้ปาระเบิด เผยหิ้วศพถามคนในบ้านแจ๊ส อีกฝ่ายบอกไม่รู้จัก

มือฆ่าคนลูกน้องแจ๊ส
ภาพจาก INN

มือฆ่าคนลูกน้องแจ๊ส
ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

          ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 กรกฎาคม 2562) นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าจนตาย แต่ขาดสติ เพราะผู้ตายมาหาเรื่องก่อนถึงหน้าบ้าน หลังจากที่ตนเองขับรถเฉี่ยวชนกับเพื่อนผู้ตาย เบื้องต้นได้ฝากขอโทษครอบครัวผู้ตายด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : มือฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น มอบตัวแล้ว บอกไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกหาเรื่องถึงหน้าบ้าน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 กรกฎาคม 2562) จส.100 รายงานว่า พ.ต.อ. คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า นายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา ยังคงปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าทำร้ายผู้ตายจริง เพราะต้องการป้องกันตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ที่พบในที่เกิดเหตุ ประกอบคำให้การประจักษ์พยาน รวมถึงผลการตรวจสอบคราบเลือดบนพื้นถนน เพื่อหาข้อสรุปตามคำให้การของพยานที่ระบุว่า มีการเคลื่อนย้ายศพไปไว้ที่หน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งหากผลพบว่ามีการเคลื่อนย้ายจริง ก็จะแจ้งข้อหาในส่วนนี้กับผู้ต้องหาเพิ่มเติม


          พ.ต.อ. คมกฤษณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายเสฎฐวุฒิ เป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับกรณีไม่ไปรายงานตัวในชั้นศาลคดีครอบครองยาเสพติด ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าติดตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใด กระทั่งพบตัวตอนเป็นข่าว เจ้าหน้าที่ก็จะทำเรื่องอายัดตัวดำเนินคดีดังกล่าวร่วมด้วย

          ขณะที่ ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของนายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ข้อมูลที่ทางฝั่งแจ๊ส ชวนชื่น ให้ข่าวไม่เป็นความจริงทั้งหมด ตนเองยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้หนีตายไปหน้าบ้านแจ๊ส รวมถึงลูกชายไม่ได้นำศพผู้ตายไปทิ้งหน้าบ้านแจ๊ส แต่ทุกคนในบ้านช่วยกันพาร่างผู้ตายไปสอบถามที่บ้านแจ๊ส ว่ารู้จักไหม แต่คนที่บ้านแจ๊สบอกกลับมาว่าไม่รู้จัก พวกตนจึงโทร. แจ้งกู้ภัย รวมถึงเรื่องที่พาลูกชายหลบหนี ก็ไม่จริง เพราะตนเองเป็นคนพาลูกมามอบตัว

          รวมถึงเรื่องปาระเบิด ขวดน้ำมันต่าง ๆ ก็ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าบ้านตนและบ้านแจ๊สมีปัญหากันจริง จากเรื่องที่บ้านแจ๊สมาจอดรถขวางหน้าบ้านตน


          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของแม่นายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา พบว่า มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "เรื่อง...เกี่ยว...อะไรกับน้ำวะ เรื่องเก่า ๆ ๆ ๆ โบราณ เรื่องจอดรถเต็มหน้าบ้านกูไม่พูด เรื่องใบไม้เกี่ยวกันมั้ย ไอ้...เอ้ย"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
fm91bkk.com,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือฆ่าลูกน้องแจ๊ส เจอสอยเพิ่ม หนีคดียา แม่โผล่ยันเปล่าหิ้วศพทิ้งบ้านแจ๊ส อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:32:13 23,599 อ่าน
TOP