x close

แม่ลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น แฉลูกถูกเท้าเหยียบปากสะกดวิญญาณ อีกฝ่ายเล่าหนังคนละม้วน


         แม่ลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น ชี้ ลูกถูกเท้าเหยียบปากสะกดวิญญาณ ขณะที่อีกฝ่ายเล่าหนังคนละม้วน ยืนยันไม่ได้ลากศพ แต่ลากคนเจ็บไปขอความช่วยเหลือ

ฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น
          จากรณีลูกน้อง แจ็ส ชวนชื่น ถูกคู่กรณีฆ่าโหด ใช้กระถางต้นไม้ทุบศีรษะจนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน กระทั่งคนร้าย นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี 

 อ่านเพิ่มเติม : มือฆ่าลูกน้องแจ๊ส เจอสอยเพิ่ม หนีคดียา แม่โผล่ยันเปล่าหิ้วศพทิ้งบ้านแจ๊ส

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า ทางครอบครัวของลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น ได้ไปทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายที่บริเวณหน้าบ้านแจ๊ส ทั้งนี้ ทางคุณแม่ได้เปิดเผยข้อมูลจากที่สอบถามจากพยานทราบว่า ลูกชายของตนไปหาคู่กรณีที่หน้าบ้าน เพื่อสอบถามเรื่องที่ชนเพื่อนเขาแล้วหนีมา ตอนแรกคู่กรณีจะใช้ปืนยิงลูกชายตน แต่กระสุนไม่ทำงาน

ฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น
          จากนั้น ทางคู่กรณีก็ต่อยลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น จนล้มลง แล้วใช้เท้าเหยียบปาก ก่อนจะใช้กระถางต้นไม้หย่อนใส่ศีรษะจนถึงแก่ชีวิต โดยทางแม่ของผู้เสียชีวิตเผยในรายการต่างคนต่างคิด ระบุว่า เป็นความเชื่อโบราณที่ว่า การใช้เท้าเหยียบปากผู้ที่เสียชีวิต เป็นการสะกดวิญญาณ จะได้ไม่ออกมาแพร่งพรายให้สามารถจับคนร้ายได้

           ส่วนกรณีที่ทางด้าน นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวโดย แล้วอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ เป็นการป้องกันตัว ทางแม่ของลูกน้องแจ๊สระบุว่า ไม่เชื่อ เนื่องจากมีการเล็งกระถางต้นไม้ให้ตกลงใส่ที่หัว เป็นการเจตนาฆ่า อีกทั้งในขณะนั้น มีรถของทางญาติแจ๊สมาจอดที่หน้าบ้านแจ๊สพอดี ทางผู้เหตุยังเอาขวดระเบิดเพลิง ไปปาใส่ที่หน้ารถคันดังกล่าว ทำให้ทางครอบครัวแจ๊สลงจากรถแล้ววิ่งหนี ก่อนจะมีการลากศพไปทิ้งที่หน้าบ้านแจ๊ส

           ขณะที่ทางคู่กรณี ภรรยาของนายเสฎฐวุฒิ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการลากศพไปทิ้ง แต่เป็นการลากคนบาดเจ็บไปขอความช่วยเหลือ และเพื่อไม่ให้คนของตนทำร้ายซ้ำ แต่มีคนเดินออกมาจากบ้านแจ๊สเป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คน บอกว่าไม่รู้จัก

           เช่นเดียวกับทางแม่ของนายเสฏฐวุฒิ เผยว่า ได้ยินเสียงทะเลาะกันที่หน้าบ้าน จึงวิ่งออกไปดูเห็น แล้วรีบลากคนเจ็บไปหน้าบ้านแจ๊ส เพื่อขอความช่วยเหลือ และยืนยันว่าตอนนั้นเขายังไม่เสียชีวิต ส่วนเรื่องการปาขวดระเบิดใส่รถแจ๊ส ไม่จริง แต่เป็นทางครอบครัวเดินไปเคาะประตู เพื่อให้ลงมาช่วยเหลือคนเจ็บ พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมกล้องวงจรปิดที่บ้านแจ๊ส ถึงมาโดนหนูกัดช่วงที่เกิดเหตุพอดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น แฉลูกถูกเท้าเหยียบปากสะกดวิญญาณ อีกฝ่ายเล่าหนังคนละม้วน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:54:30 35,160 อ่าน
TOP