x close

พบ แพรวา 9 ศพ เปลี่ยนชื่อใหม่-ใช้นามสกุลแม่ เคยมาสมัครสอบเป็นทหารจริง


          กระทรวงกลาโหม ปัดข่าว แพรวา เปลี่ยนชื่อ - สกุล รับราชการทหาร แต่พบ รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ กระทรวงกลาโหม สมัครสอบปี 60 แต่สอบไม่ผ่าน

        จากกรณีที่โลกออนไลน์ ทวงถามถึงความคืบหน้าของคดีอุบัติเหตุที่ แพรวา ขับชนรถตู้จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ เมื่อเกือบ 9 ปีก่อน จนแฮชแท็ก #แพรวา9ศพ โดยพบว่าครอบครัวผู้สูญเสีย ยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ ขณะที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า แพรวา ได้เปลี่ยนชื่อ - นามสกุล เข้าเป็นทหารนั้น

        ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2562) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ผู้สื่อข่าวสายทหาร ระบุว่า กระทรวงกลาโหม ปัดข่าว แพรวา เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล เพื่อมารับราชการทหาร

แพรวา 9 ศพ
        อย่างไรก็ตาม แพรวา ที่เปลี่ยนชื่อเป็น รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ มาสมัครสอบ เพื่อเป็นนายทหารของสำนักนโยบายและแผนกลาโหมเมื่อปี 2560 แต่สอบไม่ผ่าน จึงไม่ได้เข้ารับราชการเป็นนายทหาร โดยนามสกุล อรุณวงศ์ เป็นนามสกุลของมารดา ของแพรวา 

        ทั้งนี้ แพรวา เคยเปลี่ยนชื่อใหม่หลายครั้ง ทั้ง อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, บัวบูชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา และล่าสุดคือ รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ และในเอกสารจากศาล แพรวาเองยังบอกว่า ตนเองมีฐานะมั่นคง เป็นทายาทของพลเอกยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อีกด้วย

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก @tintinwarunyoo

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก @tintinwarunyoo

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ แพรวา 9 ศพ เปลี่ยนชื่อใหม่-ใช้นามสกุลแม่ เคยมาสมัครสอบเป็นทหารจริง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:15:08 59,574 อ่าน
TOP