x close

เลขาฯ ราชสกุล เทพหัสดินฯ รับโทรศัพท์กลางวงแถลง หลุดพูดบอกโดนบังคับมา

        เลขาฯ ราชสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับโทรศัพท์กลางวงสัมภาษณ์ แพรวา 9 ศพ บอกไม่ได้อยากมา แต่ผมโดนบังคับมา งานนี้โซเชียลวิจารณ์สนั่น

แพรวา 9 ศพ

        ในวันนี้ (18 กรกฎาคม 2562) เวลา 18.00 น. นายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาฯ ประจำราชสกุล พร้อมด้วยนายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุล ได้แถลงข่าวกรณีเรื่องคดี แพรวา อุบัติเหตุ 9 ศพ กับข้อพาดพิงต่อ ราชสกุล เทพหัสดินฯ ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้ (คลิกอ่านข่าว : ราชสกุล เทพหัสดินฯ รวมเงินช่วยเหยื่อ แพรวา 5 แสน-รับคนในราชสกุลไม่ค่อยมีเงิน)

        อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ทนายกำลังแถลงข่าวอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์โทร. เข้ามาหานายสุชัยหลายครั้ง ซึ่งทางนายสุชัยได้รับสายกลางวงสัมภาษณ์ของนักข่าว และพูดกับทางปลายสายประมาณว่า "เขาบังคับให้ผมมา บังคับให้มาที่นี่ บังคับผมมา นี่แถลงข่าวอยู่เนี่ย เขาบังคับให้ผมมา ผมไม่ได้อยากมา จะลาออกแล้ว" 

        งานนี้ชาวโซเชียลที่ชมไลฟ์ของทางกระปุกดอทคอมอยู่นั้น ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นว่า สงสารลุงถูกบังคับให้มาแถลงข่าว ลุงลืมปิดไมค์ ลุงปิดโทรศัพท์เถอะ ฯลฯ



แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขาฯ ราชสกุล เทพหัสดินฯ รับโทรศัพท์กลางวงแถลง หลุดพูดบอกโดนบังคับมา อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:38:02 385,362 อ่าน
TOP