x close

ความจริงจาก อดีตสามี เผยเหตุเลิกรากับ แพรวา 9 ศพ แต่งงานกันปีเดียวก็เลิก

          อดีตสามีแพรวา 9 ศพ ขอร้องสังคม เลิกโยงตนเองแต่งงานเพื่อช่วยคดีอดีตภรรยา ชี้ตนได้ตำแหน่งหลังหย่าร้างไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่หย่าเพราะด้วยวัยและทัศนคติไม่ตรงกัน พร้อมยอมรับอดีตภรรยาป่วยเป็นซึมเศร้า


          จากกรณีโซเชียลมีการขุดคดี น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ ขับรถเก๋งชนกับรถตู้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ และบาดเจ็บ เมื่อปี 2553 ผ่านมา 9 ปี ทางผู้เสียหายยังไม่ได้รับการชดใช้ จนทำให้เกิดกระแสสังคมโจมตีและขุดคุ้ยชีวิตของแพรวา ว่ามีการเปลี่ยนชื่อหลายครั้งและแต่งงานแล้วนั้น

อ่านข่าว : พบ แพรวา 9 ศพ เปลี่ยนชื่อใหม่-ใช้นามสกุลแม่ เคยมาสมัครสอบเป็นทหารจริง

          ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายสรวีย์ รัฐพิทักษ์ถิรดา อดีตสามีของ แพรวา และเป็นอดีตคณะอนุกรรมาธิการ ในส่วนของกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่นสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. เผยว่า ปัจจุบันตนได้หย่าขาดกับแพรวาประมาณ 4 ปีแล้ว ซึ่งอยากร้องขอความเห็นใจจากสังคมและสื่อ รวมถึงโลกโซเชียล อย่าโยงตนกับอดีตภรรยาอีกเลย

          หลังจากได้สมรสกันเมื่อเดือนมีนาคม 2557 และด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้มีการหย่าในเดือนพฤษภาคม 2558 ภายหลังการหย่าก็ไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวแพรวาอีก ส่วนสาเหตุการเลิกราเพราะด้วยอายุ และทัศนคติที่ไม่ตรงกัน


          ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาทั้งก่อนแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันมา ตนทราบมาโดยตลอดในเรื่องคดีความและเรื่องที่กระแสสังคมกำลังกล่าวหาว่าตนใช้ตำแหน่งทางกรรมาธิการต่าง ๆ ช่วยเหลือแพรวานั้นไม่เป็นความจริง เพราะตำแหน่งต่าง ๆ มีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน 2558 ซึ่งตนกับแพรวาได้หย่าร้างกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จึงอยากฝากกับสังคมไว้ 2 ประเด็น คือ

          1. ตนหย่าเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ตนและครอบครัวก็ไม่ได้มีการติดต่อกับทางครอบครัวอดีตภรรยาอีก ทั้งนี้ จะมีแค่ญาติผู้ใหญ่ของอดีตภรรยาที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ที่ยังติดต่อกันด้วยความเคารพเท่านั้น ซึ่งไม่ต้องการให้เรื่องเหล่านี้มากระทบครอบครัวตน

          2. ยอมรับว่าช่วงที่ใช้ชีวิตกับอดีตภรรยา ก็รับทราบว่าอดีตภรรยามีคดีความ แต่ในวันนั้นคดีความยังไม่มีการตัดสิน และก่อนที่คดีจะตัดสิน ตนได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นตนไม่ได้รับรู้ในส่วนของคดีความ และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใด ๆ ทั้งสิ้น

          ส่วนประเด็นที่สังคมบอกว่า แพรวาป่วยเป็นโรคซึมเศร้านั้น ช่วงก่อนแต่งงานก็อาจจะมี และระหว่างการใช้ชีวิตด้วยกัน ตนก็ได้ดูแลสภาพจิตใจดีที่สุดเท่าที่ตนจะทำได้ อยากขอความเห็นใจจากสังคม อย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงจาก อดีตสามี เผยเหตุเลิกรากับ แพรวา 9 ศพ แต่งงานกันปีเดียวก็เลิก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:31:30 362,599 อ่าน
TOP