x close

เผยชื่อ 2 บุคคลในภาพ ข้างเวทีแถลงข่าว ราชสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา คดี แพรวา 9 ศพ

          เผยข้อสงสัย บุคคลในภาพข้างเวทีแถลงข่าวราชสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา คือคุณย่า และพี่เลี้ยงของ แพรวา 9 ศพ

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก สปริงนิวส์

แพรวา 9 ศพ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับเหยื่อ 9 ศพ ที่ถูก แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ชนเมื่อ 9 ปีก่อน โดย นางลัดดาวัลย์ แม่ของแพรวา ได้เผยหลักฐานเป็นโฉนดที่ดินที่ปราณบุรี และบ้านที่เมืองทองธานี  โดยเตรียมขายเพื่อนำเงินมาชดใช้ครอบครัวผู้สูญเสียนั้น (อ่านเพิ่มเติม แม่แพรวา พูดแล้ว ขายสมบัติที่ดิน 100 ล้าน หาเงินชดใช้ พร้อมแจง เหตุไม่จ่ายตั้งแต่แรก )

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วานนี้ 18 กรกฎาคม 2562 ตัวแทนราชสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ทางราชสกุลเองก็ได้มีการติดตาม ไถ่ถามมาโดยตลอด ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งกลับมายังตัวแทนว่า ดำเนินการอยู่ และสามารถจัดการได้ เบื้องต้นได้รวบรวมเงินจำนวน 5 แสนบาท เพื่อช่วยเหลือผู้เสียหายใช้ในการดำเนินคดีต่อไปในอนาคต

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนประเด็นที่หลายคนสนใจหลังการแถลงข่าวนั้น คือรูปภาพซึ่งตั้งอยู่ในกรอบข้างโต๊ะแถลง โดย สปริงนิวส์ รายงานว่า ภาพดังกล่าวคือภาพของคุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณรศิ วิศาลสุเมธา พี่เลี้ยงแพรวา 

          สำหรับคุณหญิงเพลินนั้นเป็นมารดาของ พ.อ. รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา คุณพ่อของ น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือที่ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อ นามสกุลเป็น น.ส.รวินภิรมย์ อรุณวงศ์


แพรวา 9 ศพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชื่อ 2 บุคคลในภาพ ข้างเวทีแถลงข่าว ราชสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา คดี แพรวา 9 ศพ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:24:18 230,628 อ่าน
TOP