x close

โฆษกฯ พลังท้องถิ่นไท งง ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออก เผยเคยมีพรรคใหญ่มาทาบทามไป

          ชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ถามกลับ ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังประกาศลาออก อะไรคืออุดมการณ์ไม่ตรงกัน เผยถึงลาออกก็ไม่กระทบพรรค เพราะมีคนมีความสามารถเยอะ



          จากกรณีที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ โคตงทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมาลงสนามการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้ประกาศลาออกจากการเป็นรองโฆษกพรรค และสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้เหตุผลว่า อุดมการณ์ทางการเมืองไม่ตรงกับที่เคยให้สัญญาไว้กับประชาชน และตนเองมีจุดยืนยึดมั่นต่อระบอบประชาธิปไตย

อ่านข่าว : ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพลังท้องถิ่นไท หลังเข้าร่วม พปชร. เหตุผิดสัญญาประชาชน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท บุตรชายของ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า พรรคมีจุดยืนเป็นกลาง และจะทำงานร่วมกับพรรครัฐบาลไม่ว่ารัฐบาลจะเป็นใคร เพราะเราอยากขับเคลื่อนให้ประเทศเดินหน้า ด้วยสถานการณ์ที่มีรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ ส.ส. 3 เสียงของเราสำคัญมาก เราเลือกแล้วว่าจะทำงานร่วมรัฐบาล ตอนนั้นคุณฟิล์มก็รู้ พอประกาศว่าเราจะร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ คุณฟิล์มก็ไม่ว่าอะไร และยังพูดว่าเมื่อไรจะได้ทำงานกับรัฐบาลด้วย


          นายชื่นชอบ กล่าวต่อว่า ถ้าหากอุดมการณ์ไม่ตรงกันจริง ๆ ก็น่าจะพูดหรือออกมาตั้งแต่แรก แต่ออกมาพูดว่าอุดมการณ์ไม่ตรงกันนั้น ทางพรรคก็ไม่เข้าใจว่าอะไรที่ไม่ตรงกัน ก่อนหน้านี้คุณฟิล์มเคยพูดว่า มีพรรคการเมืองใหญ่มาทาบทามให้ไปทำงานด้วย แต่เราก็เชื่อใจ ไม่ได้คิดว่าเขาจะไป ดังนั้นการออกมาพูดแบบนี้มันหมายความว่าอย่างไร

          ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าคุณฟิล์มจะลาออก ก็ไม่ได้กระทบอะไรกับพรรค เพราะพรรคมีคนที่มีความสามารถอีกมาก คุณฟิล์มอาจจะใหม่ทางการเมือง แต่ถ้ามีความมุ่งมั่นทำเพื่อประเทศอย่างแท้จริง ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกฯ พลังท้องถิ่นไท งง ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออก เผยเคยมีพรรคใหญ่มาทาบทามไป อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:39:14 13,933 อ่าน
TOP