x close

แฉหนุ่มปาดหน้าพ่อลูกอ่อน เคยซิ่งแหกโค้งทำคนตาย - วอนเลิกขุดอดีตประจาน

          หนุ่มซิ่งกระบะปาดหน้าพ่อลูกอ่อน โดนขุดคลิปแฉเคยซิ่งกระบะแหกโค้งทำเพื่อนสาวตายมาแล้ว เจ้าตัวรับผิด แต่มันเป็นอดีต วอนหยุดประจานตอนนี้จะโดนไล่ออกงานแล้ว

 ขับรถปาดหน้า

          จากกรณีหนุ่มพ่อลูกอ่อนโพสต์คลิปกล้องหน้ารถยนต์ เผยเหตุการณ์ขณะขับรถบนถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมกับภรรยาและลูกสาว 2 ขวบ มีรถกระบะสีขาวลักษณะเป็นรถส่งของ ขับปาดหน้ารถ เมื่อจอดรถเคลียร์กันพบคู่กรณีเป็นวัยรุ่นมีอาการคล้ายมึนเมา พูดโวยวายเสียงดัง ยืนยันว่าไม่ได้ขับปาด จากนั้นเมื่อขับรถออกไปก็ยังขับปาดหน้ากระชั้นชิดอีกหลายครั้ง ซึ่งหนุ่มกระบะเปิดใจว่า ตอนแรกตนไม่ได้ขับปาด แต่ถูกขับจี้ท้ายและเปิดไฟสูงใส่ แถมเคลียร์กันไม่ลงตัว เลยขับปาดหน้าจริง ๆ

          อ่านข่าว : เปิดใจหนุ่มขับกระบะ ปาดใส่เก๋งพ่อลูกอ่อน อยากสั่งสอนให้รู้ การปาดหน้าคืออะไร !

          ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ หัวร้อนได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่ นายธนพล เหล่าแตง คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ขับรถแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า รถพลิกคว่ำทำให้เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต พร้อมระบุแคปชั่นว่า "4 ปีที่แล้ว มึงจำได้ไหม มึงไปแหกโค้งมาอะ เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกันดับสยองคาที่ มึงจำไม่ได้หรอ"

 ขับรถปาดหน้า

          ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายธนพล เหล่าแตง คนขับรถกระบะส่งของ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน และกำลังถูกพูดถึงอยู่ขณะนี้ ยอมรับว่าเป็นตนเองจริง ตอนนั้นทำอาชีพขับรถรับจ้างส่งของ ขับรถกระบะบรรทุกเครื่องดนตรีของรำวงย้อนยุค เพื่อจะไปแสดงในงานทำบุญทอดผ้าป่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยมีเพื่อนสาวคนสนิท อายุ 17 ปี นั่งไปด้วย ตนขับรถมาถึงทางโค้งด้วยความเร็วและไม่ชินเส้นทาง จึงเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้ข้างทาง รถพลิกคว่ำทับร่างเพื่อนสาวเสียชีวิต

          ส่วนตนก็บาดเจ็บ เรื่องนี้ผ่านมานานมากแล้ว วอนทุกคนอย่านำเรื่องนี้ยกมาเป็นประเด็นรวมกันกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เพราะตนก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักที่ถูกขุดประวัติ ส่วนเรื่องล่าสุดที่ขับรถปาดหน้ากัน ตนยอมรับผิดที่อารมณ์ร้อน อยากขอโทษคู่กรณี และขอร้องสังคมชาวโซเชียลทุกคน ให้หยุดต่อว่าและตอกย้ำตน ขอให้ยุติเรื่องนี้ เนื่องจากตอนนี้ตนกำลังจะถูกไล่ออกจากงานแล้ว โดยตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวและลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมาด้วย

 ขับรถปาดหน้า

 ขับรถปาดหน้า

 ขับรถปาดหน้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหนุ่มปาดหน้าพ่อลูกอ่อน เคยซิ่งแหกโค้งทำคนตาย - วอนเลิกขุดอดีตประจาน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:29:00 21,004 อ่าน
TOP