x close

พ่อแม่ร้อนใจ เจ้าสาววัย 14 หนีหายกลางงานแต่ง หายเงียบ 6 วัน ทิ้งหนุ่ม 18 รอเก้อ

           พ่อแม่ร้อนใจ จับลูกสาววัย 14 แต่งหนุ่ม 18 กลัวชาวบ้านครหา เรื่องคบหาและไปเที่ยวกันหลายครั้ง ไม่คิดอยู่ ๆ ลูกสาวจะหายไปกลางงานแต่ง ทิ้งเจ้าบ่าวรอเก้อ


           วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน มีรายงานถึงกรณีผู้ปกครองของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 14 ปี เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าว ขอให้เป็นสื่อกลางในการติดตามหาตัว ด.ญ.บี ซึ่งได้ทิ้งงานแต่งงานของตัวเองไป ทิ้งให้เจ้าบ่าววัย 18 ปี ต้องรอเก้อ และแม้ว่าเวลาผ่านมา 6 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และไม่มีวี่แววว่าลูกสาวจะกลับมา

           โดยพ่อและป้าของ ด.ญ.บี เล่าว่า พ่อแม่ของ ด.ญ.บี ได้เห็นลูกสาวกับชายหนุ่มวัย 18 ปี ไปมาหาสู่กันจนสนิทสนม คบหาดูใจกันมา 3 เดือน และมีการออกไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่ของ ด.ญ.บี เกรงว่าชาวบ้านจะเกิดคำครหา จึงให้ฝ่ายชายส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอและจัดงานแต่งงานกัน

           จากนั้นในเย็นวันที่ 14 กรกฎาคม ได้ทำพิธีผูกข้อมือให้กับ นายเอ (นามสมมติ) ชายหนุ่มวัย 18 ปี กับ ด.ญ.บี โดยมีค่าสินสอดจำนวน 10,000 บาท แต่หลังพิธีเสร็จสิ้นและจัดอาหารเลี้ยงแขกแล้ว ด.ญ.บี ก็ได้ขออนุญาตพาเพื่อนไปเอาเงินที่บ้าน ซึ่งญาติ ๆ และทางเจ้าบ่าวก็ไม่คิดอะไร ไม่คิดว่าฝ่ายเจ้าสาวจะหายตัวไป จนกระทั่งตอนเช้าวันที่ 15 กรกฎาคม ด.ญ.บี ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้


           จนตอนนี้เวลาผ่านไป 6 วันแล้ว ด.ญ.บี ก็ยังไม่กลับบ้าน ทำให้ผู้ใหญ่และญาติ ๆ ทุกคนรู้สึกเป็นห่วงมาก ไม่เป็นอันนอนกัน เลยอยากขอให้ผู้ที่พบเห็นหรือรู้เบาะแสของลูกสาว ช่วยติดต่อมาเพื่อแจ้งเบาะแส

           ทั้งนี้ ญาติ ๆ ฝากถึง ด.ญ.บี ว่าทุกคนพร้อมให้โอกาสและให้อภัยเสมอ แค่ขอให้กลับมาคุยกัน จะได้รู้สาเหตุที่ชัดเจน จะได้ไม่เป็นที่นินทาของชาวบ้าน อยากให้เห็นใจผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายด้วย รวมถึงเจ้าบ่าวก็ตั้งตารอเจ้าสาวกลับมาเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร้อนใจ เจ้าสาววัย 14 หนีหายกลางงานแต่ง หายเงียบ 6 วัน ทิ้งหนุ่ม 18 รอเก้อ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:08:28 43,524 อ่าน
TOP