x close

เซียนพระหนีหนี้นอกระบบ ปีนสะพานท่าพระ ยิงหัวตัวเอง ร่างตกกระแทกพื้นดับ

           เซียนพระวัย 56 เป็นหนี้นอกระบบ เครียดถูกเจ้าหนี้ส่งคนมาทวงเงินทุกวัน ตัดสินใจปีนสะพานท่าพระ และใช้ปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต

เซียนพระฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณกลางถนนสี่แยกท่าพระ ถ.เพชรเกษม เขตท่าพระ แขวางบางกอกใหญ่ หลังได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวันชัย ศักดิ์ศรีเจริญยิ่ง อายุ 56 ปี เป็นเซียนพระ พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .22 และจากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบเงินสด 7,000 กว่าบาท พระเครื่อง 4 องค์ และพบรถจักรยานยนต์ถูกขี่มาจอดที่บนสะพานข้ามแยกท่าพระ

           โดยญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายพักอยู่บ้านกับญาติภายในซอยวัดสังกระจาย ย่านถนนอิสรภาพ ซึ่ง 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการเครียดและได้มาขอยืมเงิน 30,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้นอกระบบ เนื่องจากถูกเจ้าหนี้ส่งลูกน้องมาตามทวงเงินทุกวัน แต่ยังไม่ได้ให้ไปเพราะต้องรอธนาคารเปิดวันจันทร์ ซึ่งผู้ตายกลับมาก่อเหตุยิงตัวตายก่อน

เซียนพระฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน กฎ 3528 ขึ้นไปจอดบนสะพานข้ามแยกท่าพระ ก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งบนราวสะพานแล้วใช้ปืนยิงจนร่างร่วงตกลงมาด้านล่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเก็บหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

           นอกจากนี้ ในส่วนของเรื่องหนี้นอกระบบก็จะมีการตรวจสอบว่ามีการกู้ยืมจริงหรือไม่ และดอกเบี้ยเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ถ้าเกินก็จะมีการดำเนินคดีกับเจ้าหนี้ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนพระหนีหนี้นอกระบบ ปีนสะพานท่าพระ ยิงหัวตัวเอง ร่างตกกระแทกพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:07:56 15,977 อ่าน
TOP