x close

หนุ่มเจอแฟนเก่าเดินสวน หัวร้อนปรี๊ดแตก ปรี่เข้าไปชก ชัด ๆ ต่อหน้าลูกเมีย

          หนุ่มหัวร้อนขี่จักรยานยนต์มากับลูกเมีย เจอแฟนเก่าเดินสวน แถมเบียดรถ ปรี๊ดแตกตะโกนด่า ก่อนลงไปชกหน้าเต็ม ๆ เมียต้องรีบเข้ามาห้าม

ต่อยผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Wannida

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nang Wannida ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์น่าตกใจ ขณะที่อยู่ดี ๆ ผู้ชายคนหนึ่งก็เดินลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วปรี่เข้าไปชกหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง สร้างความตกอกตกใจแก่คนที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมชายหนุ่มคนนี้กันอย่างหนัก

ต่อยผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Wannida

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านพัทยาซอย 8 ถนนชายหาด จ.ชลบุรี ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ผู้ชายต้นเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์มา โดยมีผู้หญิงและเด็กเดินทางมาด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาและลูก เมื่อมาถึงด้านหน้าร้าน หญิงสาว 2 คน ก็เดินสวนกับรถจักรยานยนต์คันนี้ ในอึดใจต่อมา ชายผู้ขับขี่รถก็รีบลงแล้วเดินเข้าไปจัดการชกหน้าหนึ่งในหญิงสาวเมื่อครู่ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

          น.ส.วรรณิดา โล่ห์สุวรรณ์ หญิงสาวผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 21.55 น. ตอนนั้นตนอยู่ในร้าน หญิงสาวผู้เสียหายเดินมากับเพื่อน ซึ่งผู้ชายในคลิปจะได้ตะโกนด่า ถามว่า "มึงเบียดรถกูเหรอ" แล้วเข้าไปต่อยหน้าทันที ภรรยาของผู้ชายคนนี้ได้ถือขวดเบียร์มาด้วย เธอได้วางขวดเบียร์ลง แล้วเดินไปห้ามปรามสามี ก่อนจะพากลับมาขึ้นรถตามเดิม ซึ่งฝ่ายชายก็มีอาการมึนเมาด้วย ส่วนผู้เสียหายก็เอามือกุมบริเวณกกหู แล้วก็เดินหนีไป

ต่อยผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Wannida

          น.ส.วรรณิดา กล่าวอีกว่า ตนไม่รู้จักกับทั้งสองฝ่าย และไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ตนคาดว่าหญิงผู้เสียหาย น่าจะทำงานอยู่ในละแวกนี้ ตนจึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ลงบนสังคมออนไลน์ เพราะเห็นว่าชายหนุ่มคนนี้ทำเกินกว่าเหตุ อยากให้ได้รับโทษจากกระทำครั้งนี้

          ล่าสุด น.ส.วรรณิดา ได้โพสต์อัปเดตว่า ตนเองได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ พบว่าผู้หญิงเป็นแฟนเก่าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาผ่านมาเจอ แล้วฝ่ายแฟนเก่าอาจจะเดินเบียดรถ เลยเก็บอารมณ์ไม่ได้ บวกกับความมึนเมา จึงเข้าไปทำร้าย และขณะนี้ยังไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่

ต่อยผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Wannida

ต่อยผู้หญิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Wannida

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอแฟนเก่าเดินสวน หัวร้อนปรี๊ดแตก ปรี่เข้าไปชก ชัด ๆ ต่อหน้าลูกเมีย อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:01:52 32,484 อ่าน
TOP