x close

เจ้าบ่าวเปิดใจน้ำตาซึม เจ้าสาววัย 14 ทิ้งหลังหมั้น ติดใจ..ถูกลวงฮุบสินสอด 1 หมื่น


             
เจ้าบ่าววัย 18 ยันยังรอเจ้าสาววัย 14 เผยคิดถึงมาก ขี่รถตามหาทุกที่แต่ไม่เจอ ด้านครอบครัวเจ้าสาว โต้ ไม่ได้หลอกหวังเอาเงินสินสอด ชี้เห็นทั้งคู่รักกัน เงินก็เลี้ยงแขกหมดแล้ว


           สืบเนื่องจากครอบครัวของน้องปริม อายุ 14 ปี ร้องสื่อให้เป็นคนกลาง กรณีเจ้าตัวหายตัวนาน 6 วัน ไม่กลับบ้าน หลังเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม อายุ 18 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : พ่อแม่ร้อนใจ เจ้าสาววัย 14 หนีหายกลางงานแต่ง หายเงียบ 6 วัน ทิ้งหนุ่ม 18 รอเก้อ

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุมิตร หรือ นิค อายุ 18 ปี เจ้าบ่าว เปิดเผยด้วยน้ำตาคลอว่า ตนเองคบหากับน้องปริม 2-3 เดือน ก่อนที่น้องปริมจะหายตัวไปมีผู้หญิงชื่อไก่ เข้ามาในชีวิต จนวันแต่งงาน ไก่ก็มาที่งานและพาผู้ชายมาด้วยคนหนึ่ง หลังเสร็จพิธีก็ชักชวนน้องปริมไปเที่ยว น้องปริมมาขอตน ตนก็อนุญาต โดยอาสาเป็นคนขี่รถไปให้ แต่ระหว่างทางตนเองเห็นน้องปริมคุยแชตในมือถือตลอด จึงได้ขอดู แต่น้องปริมไม่ให้ จึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะไล่ตนกลับบ้าน แล้วน้องปริมก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ของไก่ไป แล้วไม่กลับมาอีกเลย

              นายสุมิตร กล่าวว่า ตลอดเวลาตนเองคิดถึงและเป็นห่วงน้องปริมตลอด รอให้กลับมา ซึ่งตนเองก็พยายามขี่รถตามหาทุกที่


              ขณะที่ นางติ๋ม อายุ 50 ปี ป้าของน้องปริม เปิดเผยยืนยันว่า ครอบครัวไม่ได้หลอกให้อีกฝ่ายจัดงานแต่งเพื่อหลอกเอาเงินสินสอด เพราะเงิน 10,000 บาท ค่าสินสอด ก็เลี้ยงข้าวแขกไปหมดแล้ว ซึ่งครอบครัวเห็นทั้งคู่รักกันก็เลยจัดงาน เพื่อไม่ให้เป็นที่นินทาของชาวบ้าน และทั้งคู่ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

              นางติ๋ม กล่าวว่า ตนเองทราบมาว่า ไก่ เพื่อนของหลานสาว เป็นเด็กที่ร้ายจนพ่อแม่เขาเอาไม่อยู่ เพิ่งคบกับหลานได้ไม่นาน แค่ 1 สัปดาห์ ตนเองทราบว่ามีการเคลื่อนไหวของหลานคือมีการเช็กอินเฟซบุ๊ก เมื่อไปตามหาก็ไม่เจอแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวเปิดใจน้ำตาซึม เจ้าสาววัย 14 ทิ้งหลังหมั้น ติดใจ..ถูกลวงฮุบสินสอด 1 หมื่น โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:01:29 51,559 อ่าน
TOP