x close

หนุ่มโต้กลับ ไม่ได้ทำร้ายแฟนสาวจนปางตาย แฉฝ่ายหญิงกุเรื่อง ที่จริงมาตามตื๊อ

          หนุ่มโต้กลับ ไม่ได้ทำร้ายแฟนสาวจนปางตาย แฉฝ่ายหญิงกุเรื่อง ที่จริงมาตามตื๊อ ปีนกำแพงจนตกลงมาเอง เผยเคยแขวนคอเพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่ตนช่วยไว้ได้ทัน



          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากฝ่ายหญิงทวงถามเรื่องเงินที่ให้ยืมไป ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ จึงเข้าทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีการทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายเป็นคนถอดกุญแจรถ แล้วหักพวงมาลัยจนรถตกคลอง เสียค่าซ่อมกว่า 100,000 บาทนั้น

อ่านข่าว : สาวรักแฟนทุ่มให้หมดตัว ถูกซ้อมปางตาย-ญาติผู้ชายไม่เชื่อ ชี้ ตกต้นมะม่วงตอนมาง้อ

          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายณตฤณ แคล้วศรี หรือ ฟิล อายุ 28 ปี ชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างที่คบกันมา 2 เดือน ยอมรับว่าเคยทำร้ายร่างกายจริง เช่น ตบหน้า กระชากแขน และต่างฝ่ายต่างก็ทะเลาะตบตีกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องของสามีภรรยา ส่วนที่ฝ่ายหญิงหาว่าตนทำร้ายร่างกายเพราะหึงหวงนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากส่วนใหญ่ที่ทำร้ายร่างกายกัน เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนเอาแต่ใจ กีดกันไม่ให้คบเพื่อน และอารมณ์ร้อน มักจะเหวี่ยงวีน อาละวาดทุกครั้งที่ทะเลาะกัน จนตนทนไม่ไหวย้ายออกจากบ้าน


          นายณตฤณ กล่าวต่อว่า สำหรับเงินที่ตนยืมไปนั้น ฝ่ายหญิงคอยช่วยเหลือด้วยการให้เงินใช้วันละ 100 บาท ในช่วงที่ตนเพิ่งเริ่มทำงานที่โรงงาน พอถึงสิ้นเดือน ตนได้รับเงินเดือนจำนวน 8,000 บาท ก็เอาเงินทั้งหมดให้ จนช่วงกลางเดือนมิถุนายน ฝ่ายหญิงเริ่มทวงถามเงินที่ยืมไป 5,000 บาท แต่ตนยังไม่มีให้ อีกฝ่ายจึงเอาบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเงิน แต่กดเงินไม่ได้ และกลับมาโวยวายหาว่าตนไม่ยอมคืนเงิน หลังจากนั้นก็มารับตนบังคับให้ไปถอนเงินที่ธนาคาร ระหว่างทางมีปากเสียงกัน ตนจึงตัดสินใจถอดกุญแจรถยนต์ แล้วพยายามบังคับพวงมาลัยรถให้จอดข้างทาง แต่ด้วยความชุลมุนจึงทำให้รถเสียหลักตกคลอง

          สุดท้ายเมื่อตนไม่มีเงินค่าเสียหายให้ ฝ่ายหญิงจึงยึดรถจักรยานยนต์ไป จากนั้นตนเริ่มทนไม่ไหว จึงขนของกลับไปอยู่บ้าน แต่ฝ่ายหญิงก็ยังตามไประราน โดยการปีนกำแพงบ้านแล้วกระโดดเข้ามา ก่อนจะร้องตะโกนเสียงดัง และขว้างปาขวดน้ำปลาในบ้านจนแตก ใช้ยาฉีดแมลงฉีดรอบตัวเอง ทำเหมือนคนจะฆ่าตัวตาย และเคยแขวนคอเพื่อจะฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ตนช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ ตนไม่เคยตบตีทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส กระดูกแตกตามที่เป็นข่าว แต่เป็นเพราะฝ่ายหญิงปีนกำแพงแล้วตกลงมาเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโต้กลับ ไม่ได้ทำร้ายแฟนสาวจนปางตาย แฉฝ่ายหญิงกุเรื่อง ที่จริงมาตามตื๊อ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:50:54 14,229 อ่าน
TOP