x close

อาทิตย์ นักมวยไทย ทำร้ายคนฮ่องกงจริง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ชี้หวังปกป้องพ่อบุญธรรม

            อาทิตย์ เรือนเพชร นักมวยไทย รับก่อเหตุร่วมทำร้ายผู้ชุมนุมฮ่องกงจริง แจงลงมือโดยสมัครใจ ต้องการปกป้องพ่อบุญธรรม พร้อมขอโทษคนไทย ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อาทิตย์ เรือนเพชร

            จากเหตุชุลมุนที่ฮ่องกง หลังมีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมเสื้อขาว ไล่ทำร้ายผู้ชุมนุมต่อต้านการออกกฎหมายส่งผู้ร้ายข้ามแดน โดยมีการเปิดเผยว่า หนึ่งในแก๊งชายชุดขาว มีชื่อของ นายอาทิตย์ เรือนเพชร นักมวยไทย ด้วยนั้น

            อ่านข่าว : อดีตนักข่าวรอยเตอร์ส อ้างนักมวยไทย ร่วมม็อบเสื้อขาว ไล่ทุบตีคนในฮ่องกง

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 รายการเที่ยงวันเหตุการณ์ รายงานว่า จากการสอบถามเพื่อนนายอาทิตย์ เผยว่า เพื่อนทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับผู้มีอิทธิพลที่ฮ่องกง ซึ่งมักจะทาบทามอดีตนักมวยไปทำงาน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากการได้คำสั่งจากนายจ้างให้ก่อเหตุ

อาทิตย์ เรือนเพชร

            ด้าน นายอาทิตย์ ยอมรับว่า ตนก่อเหตุจริง ๆ ทำเพื่อปกป้องพ่อบุญธรรมชาวฮ่องกง ซึ่งสนับสนุนเรื่องการชกมวยมาโดยตลอด ครั้งนี้ตนไปด้วยความสมัครใจเอง เรื่องชกต่อยพ่อบุญธรรมไม่ให้ชกต่อย แต่ที่ทำไปเพื่อเป็นการปกป้องพ่อบุญธรรมเท่านั้น พร้อมขอโทษคนไทยที่ตนทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาทิตย์ นักมวยไทย ทำร้ายคนฮ่องกงจริง ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ชี้หวังปกป้องพ่อบุญธรรม อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:16:24 24,500 อ่าน
TOP