x close

เปิดคำร้อง ศาล รธน. ยุบพรรคอนาคตใหม่ ล้มล้างการปกครอง บอกเป็น อิลลูมินาติ

 

            ล้มล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า ! พรรคอนาคตใหม่ ผุดคลิปเย้ยคำร้อง ณฐพร โตประยูร ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยยุบพรรค ฐานมีแนวคิดล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข บอกเป็น อิลลูมินาติ สมาคมลับที่รู้กันว่าอยู่เบื้องหลังขบวนการล้มเจ้า

            จากกรณีศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องของนายณฐพร โตประยูร ที่ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ศาลวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่ เนื่องจากการกระทำของพรรคอนาคตใหม่มีพฤติกรรมล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยให้ชี้แจงภายใน 15 วัน นั้น

            อ่านข่าว : ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้อง ธนาธร-พรรคอนาคตใหม่ ล้มล้างการปกครองฯ

           ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2562) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความเย้ยหยันคำร้องของนายณฐพร โตประยูร ระบุว่า "ล้มล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า ???...งานนี้สมาคมลับอิลลูมินาติก็มาาา"

           โดยนายณฐพร โตประยูร  ได้ยื่นคำร้องที่ส่วนหนึ่งระบุไว้ว่า "เมื่อพิจารณาสัญลักษณ์ของพรรคที่มีลักษณะสามเหลี่ยมด้านเท่ากลับหัว ก็จะพบได้ว่ามีความเหมือนกับสมาคมอิลลูมินาติ (Illuminati) ซึ่งก่อตั้งที่เมืองอินกอลสตาดท์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 1777 โดยอดัม ไวส์ฮอพ ผู้ยึดปรัชญาความคิดอิสระ ไม่ยึดติดกับความเชื่อเก่า ๆ ที่สั่งสอนกันมา ทั้งเรื่องระบบการปกครองและศาสนา

           เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคการปกครองแบบใหม่ (New World Order) และเชื่อกันว่า สมาคมอิลลูมินาติ อยู่เบื้องหลังการล้มล้างการปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ของหลาย ๆ ประเทศในยุโรป รวมถึงการประกาศอิสรภาพของอเมริกาในปี 1776

           ต่อมา อิลลูมินาติ กลายเป็นองค์กรลับที่รู้จักกันไปทั่ว มีเป้าหมายใหญ่ต้องการล้มล้าง หรือนัยหนึ่ง ปฏิวัติความเชื่อใหม่ ๆ ทั้งในระบอบการปกครองและศาสนา ภายใต้คำขวัญว่า "การจัดระเบียบสำหรับยุคใหม่ เพื่อให้บรรลุความฝันสูงสุด"

           โดยในคลิปได้ทำการสรุปเนื้อหาคำร้อง และหยิบข้อความและการพูดของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล มาเกี่ยวโยงกับแนวคิดล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พร้อมแทรกคำล้อ "อีหยังวะ" และภาพสมาชิกพรรคกำลังหัวเราะเยาะตอบโต้ไปด้วย ก่อนจะส่งท้ายด้วยประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่า พรรคอนาคตใหม่มีแนวคิดปรัชญาพรรคสัมพันธ์กับสมาคมอิลลูมินาติ (Illuminati) สมาคมลับที่รู้กันว่าอยู่เบื้องหลังขบวนการล้มเจ้า

 
พรรคอนาคตใหม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำร้อง ศาล รธน. ยุบพรรคอนาคตใหม่ ล้มล้างการปกครอง บอกเป็น อิลลูมินาติ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2562 เวลา 22:50:15 28,614 อ่าน
TOP