x close

พ่ออดีตสามี ชี้พิรุธ ใบปอ ไม่ตรงปก ไม่ทำงาน แต่มีเงินใช้เป็นกอบเป็นกำ

          พ่ออดีตสามี ใบปอ ไม่ตรงปก เผยตลอดเวลาที่อยู่กินกับลูกชาย ไม่เคยทำงานทำการ ชี้พิรุธ เมื่อไรไปกรุงเทพฯ - ราชบุรี จะมีเงินติดตัวกลับมาเป็นกอบเป็นกำ แถมชอบยืมเงินชาวบ้านแล้วไม่คืน




          ใบปอ ไม่ตรงปก

          จากกรณี นนท์ โอนบ่อย หนุ่มสายเปย์ อายุ 27 ปี ถูกหญิงสาวที่รู้จักกันทางโซเชียล สวมรอยใช้รูปสาวสวยหุ่นดีในการพูดคุยกัน โดยตลอดเวลาที่คุยกันนาน 2 ปี นนท์ไม่เคยเจอตัวจริง ไม่เคยวิดีโอคอล ทราบแต่เพียงชื่อว่า พลอย ซึ่งฝ่ายหญิงได้หลอกให้โอนเงินกว่า 2.3 ล้านบาท ด้วยข้ออ้างสารพัด ก่อนจะสืบทราบความจริงว่าเธอชื่อ ใบปอ แถมตัวจริงไม่ตรงปก

          อ่านข่าว : นนท์ โอนบ่อย เปิดใจ โดนสาวหลอกโอน 2.3 ล้าน ก่อนจับโป๊ะ ใบปอ ไม่ตรงปก !

          ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2562) ครอบครัวข่าว 3 รายงานสัมภาษณ์ นายสุริยะ แก่นจันทร์ อายุ 43 ปี พ่ออดีตสามีของใบปอ เปิดเผยว่า ใบปอ เป็นคน จ.ราชบุรี ก่อนย้ายมาอยู่กินกับลูกชายตนที่บ้านใน จ.เพชรบุรี ซึ่งขณะนี้ได้เลิกรากับลูกชายไปแล้ว โดยใบปอได้ย้ายออกไป 2 เดือนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย แม่ของตนเพิ่งทราบจากคนแถวบ้านว่าใบปอไปติดหนี้คนแถวบ้านไว้ ไปกู้เงินเขา และตนก็เพิ่งรู้ข่าวว่าไปหลอกเงินเขามาอีกด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใบปอไม่เคยทำงานเป็นชิ้นเป็นอัน และชอบเดินทางไปกรุงเทพฯ และ จ.ราชบุรี กลับมาก็ได้เงินติดตัวเป็นกอบเป็นกำมาโดยตลอด และชอบกู้หนี้ยืมสินจากชาวบ้านหลายคนและไม่ยอมคืน กระทั่งมาทราบข่าวว่าใบปอไปหลอกเงินผู้ชายให้โอนเงินกว่า 2 ล้านบาท

ใบปอ ไม่ตรงปก

ใบปอ ไม่ตรงปก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่ออดีตสามี ชี้พิรุธ ใบปอ ไม่ตรงปก ไม่ทำงาน แต่มีเงินใช้เป็นกอบเป็นกำ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:06:07 57,739 อ่าน
TOP