x close
hilight > ข่าวการเมือง

เสรีพิศุทธ์ เสียใจที่เสียรุ่นน้องไป ขอกลับไปร้องไห้ หลังถูก ประยุทธ์ ประกาศตัดรุ่นพี่รุ่นน้อง

| 28,255 อ่าน

 

          พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ตอบแล้ว หลังถูก พล.อ. ประยุทธ์ ประกาศตัดรุ่นพี่รุ่นน้อง เสียใจที่เสียรุ่นน้องไป ขอกลับบ้านไปร้องไห้ก่อน แต่ไม่โกรธมองเป็นเรื่องขำ ๆ ไม่ตั้งใจจะยั่วโมโห

 

          จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตอบโต้ หลัง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พูดเรื่องโกงการเลือกตั้งว่า "ผมรู้จักกับท่านมานานแล้วนะครับ แต่งงานก็วันเดียวกัน สมรสพระราชทานมาด้วยกัน เป็นรุ่นพี่ผม แต่วันนี้ถือว่าไม่เป็นรุ่นพี่ผม เพราะท่านไม่เคยให้เกียรติผมเลย" 

 

อ่านข่าว : ประยุทธ์ ฉะเดือด เสรีพิศุทธ์ ตัดขาดไม่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้ว เจอตอบกลับ..โอเค !  

 

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าวภายหลังถูกประกาศตัดรุ่นพี่รุ่นน้อง ด้วยน้ำเสียงประชดและทำเป็นร้องไห้ว่า เสียใจที่เสียรุ่นน้องไป จึงจะขอกลับบ้านไปร้องไห้ ส่วนในอนาคตจะทำงานร่วมกับ พล.อ. ประยุทธ์ ได้หรือไม่นั้น ตนยืนยันมาตลอดว่าตนไม่เอาเผด็จการ ซึ่งที่ผ่านมาเผด็จการรังแกตนมาโดยตลอด ออกคำสั่งบีบผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย 

 

         ทั้งนี้ หากในอนาคต พล.อ. ประยุทธ์ ยกมือไหว้ตน ตนก็พร้อมคุยด้วย เพราะตนเป็นรุ่นพี่ อายุแก่กว่า ซึ่งตนคงไม่ยกมือไหว้อีกฝ่ายก่อน เพราะคนไทยอยู่ด้วยวัยวุฒิ ตำแหน่งเป็นเพียงสิ่งที่อุปโลกน์ขึ้นมา แต่ไม่ได้โมโห ตนรู้สึกขำ เพราะนายกรัฐมนตรีไม่น่าเป็นเช่นนี้ ซึ่งตนไม่ตั้งใจจะยั่วโมโหด้วย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ เสียใจที่เสียรุ่นน้องไป ขอกลับไปร้องไห้ หลังถูก ประยุทธ์ ประกาศตัดรุ่นพี่รุ่นน้อง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:29 28,255 อ่าน
TOP