x close

จากใจครอบครัว ครูเกษียณ ไม่มีใครรู้แอบกิ๊กนักเรียน 14 พบกู้หนี้ก้อนโตก่อนตาย

          ครอบครัวครูวัยเกษียณ ยืนยัน ไม่มีใครรู้สัมพันธ์ลับกับนักเรียน 14 ปี เผย ภายนอกเป็นคนใจดี เพื่อนฝูงเยอะ แต่หลังเกษียณอายุราชการก็หย่ากับภรรยา และไปกู้หนี้ก้อนโตหลักแสนก่อนตาย


          จากกรณีนายประสิทธิ์ อายุ 59 ปี ครูวัยเกษียณได้ยิงนักเรียนกิ๊กสาววัย 14 เสียชีวิต และฆ่าตัวตายตามกันไป ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่า แท้ที่จริงแล้ว สาววัย 14 คนนี้ เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มวัย 17 ปี และเตรียมจะแต่งงานกันเมื่อฝ่ายหญิงเรียนจบ จนกลายเป็นปมหึงหวงนั้น

อ่านข่าว : จากใจระทม หนุ่มวัย 17 รู้ทั้งรู้คู่หมั้นวัย 14 แอบกิ๊กครูเกษียณ ห้ามแล้วแต่เธอไม่ฟัง !


          ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.กัญญาณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ญาติของครูวัยเกษียณ เผยว่า ทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจกับครอบครัวของ ด.ญ. 14 ปี ที่เสียชีวิตด้วย ซึ่งทางครอบครัว ไม่มีใครรู้มาก่อนว่านายประสิทธิ์ คบหากับ ด.ญ. 14 ปี โดยปกตินายประสิทธิ์เป็นคนใจดี มีเพื่อนฝูงเยอะ และไม่เคยแสดงอารมณ์โมโหร้าย ภายหลังจากเกษียณอายุราชการก็หย่าร้างกับภรรยา และมักจะออกไปไหนมาไหนคนเดียว โดยที่ไม่มีใครทราบว่าไปไหน


          ทั้งนี้ ทางครอบครัวรู้ว่า นายประสิทธิ์มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ที่ซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งนายประสิทธิ์ มักจะพกติดรถยนต์เอาไว้เวลาเดินทาง นอกจากนี้ยังรู้ว่านายประสิทธิ์มีหนี้ก้อนโตจากการกู้ยืมมาเป็นหลักแสนบาท ซึ่งปัจจุบันยังใช้หนี้ไม่หมด และรถยนต์ที่ใช้ก่อนเสียชีวิต ก็เป็นรถของลูกชาย

          อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัววอนสังคมโปรดเข้าใจว่าคนในครอบครัวทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ญาติ ๆ ตั้งใจว่าจะเดินทางไปพบครอบครัวของ ด.ญ. 14 ปี ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของเด็กต้องการจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทางครอบครัว ก็จะพูดคุยกันอีกครั้งว่าจะสามารถเจรจากันได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ได้มีทรัพย์มาก และต้องตามใช้หนี้ให้กับนายประสิทธิ์ด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจครอบครัว ครูเกษียณ ไม่มีใครรู้แอบกิ๊กนักเรียน 14 พบกู้หนี้ก้อนโตก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:30:05 95,838 อ่าน
TOP