x close

เสรีพิศุทธ์ เอาอีกแล้ว บอกเมื่อวานกลับบ้านร้องไห้...ร้องไห้สงสารประยุทธ์

          พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส แสบไม่เลิก ให้สัมภาษณ์นักข่าว เมื่อวานกลับบ้านไปร้องไห้ เพราะสงสาร พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังประกาศ ตัดพี่ตัดน้อง


          จากกรณีที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อภิปรายถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในการแถลงนโยบายรัฐบาลว่า รัฐบาลนี้โกงการเลือกตั้ง และถ้าเป็นตน ตนคงไม่หน้าด้านเป็นต่อ จนทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ฟิวส์ขาด ประกาศตัดพี่ตัดน้องกับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ซึ่งต่อมา พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ก็ได้มาบอกว่า วันนี้ตนคงกลับบ้านร้องไห้ (อ่านเพิ่มเติม เสรีพิศุทธ์ เสียใจที่เสียรุ่นน้องไป ขอกลับไปร้องไห้ หลังถูก ประยุทธ์ ประกาศตัดรุ่นพี่รุ่นน้อง)

           ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2562) แนวหน้า รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เดินทางถึงอาคารรัฐสภา เมื่อเวลา 08.30 น. และให้สัมภาษณ์ถึงการแถลงนโยบายของรัฐบาลวันที่ 2 ว่า ตนจะอภิปรายนโยบายรัฐบาลขัดรัฐธรรมนูญ และการทำหน้าที่ของ ครม. ยังไม่ชอบด้วยกฎหมาย ส่วนเรื่องคุณสมบัติรัฐมนตรี ตนไม่อภิปรายแล้ว เดี๋ยวมีคนปรอทแตกอีก ซึ่งแล้วแต่ว่าประธานสภาจะให้เวลากี่นาที เพราะตอนนี้การทำหน้าที่ของ ครม. ยังทำไม่ได้ เดี๋ยวมีคนร้องไห้อีก


           นอกจากนี้ ตนยังจะเสนอเรื่องการอภิปรายนโยบายรัฐบาลขัดต่อรัฐธรรมนูญ เพราะไม่มีการบอกว่ารัฐบาลนี้ต้องใช้งบประมาณเท่าไร

           นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ @JaskyMCOT รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยังบอกว่า เมื่อคืนกลับไปร้องไห้ สงสารประยุทธ์ และให้จับตาว่าวันนี้จะมีคนปรี๊ดปรอทแตกอีกหรือไม่


https://twitter.com/INamKaa/status/1154567108740538368


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ เอาอีกแล้ว บอกเมื่อวานกลับบ้านร้องไห้...ร้องไห้สงสารประยุทธ์ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:21:32 28,600 อ่าน
TOP