x close

เมีย ทศพร ศรีเรือง แซ่บแบบเมียหลวง รู้ผัวมีชู้ไม่ร้องไห้ - ขายเสื้อเอาเงินฝากธนาคารเมียน้อย

          เมีย ทศพร ศรีเรือง เซลฟี่โชว์ ไม่มีตาบวม แม้ฝ่ายชายโพสต์มีชู้ ซึ่งเธอเพิ่งรู้ก่อนแค่ 2 ชั่วโมง ชี้เหมือนหมดภาระ ล่าสุดขายเสื้อบอลหายาก แซว หาเงินเปิดบัญชีธนาคาร


          จากกรณีที่ ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูทีม ตราด FC ได้ออกมาโพสต์ตัดความสัมพันธ์กับคุณเมย์ ภรรยา เนื่องจากตนกำลังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคารใน จ.ตราด ยืนยันว่าไม่ได้หลบซ่อนใด ๆ ซึ่งต่อมา คุณเมย์ ได้ออกมาโชว์ความสตรอง ยืนยันว่าตนเองไม่เป็นไร มองว่าเป็นการยกภาระให้กับหญิงอีกรายแทน

อ่านข่าว : เมีย ทศพร ศรีเรือง สุดสตรอง รับเพิ่งรู้เรื่องฝ่ายชายโพสต์มีชู้ แต่ไม่แคร์ ยกภาระให้

          ล่าสุด ( 25 กรกฎาคม 2562 ) คุณเมย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตหลังจากที่ยอมรับว่า เพิ่งรู้ว่าอดีตแฟนหนุ่ม ได้โพสต์ตัดสัมพันธ์กับตัวเอง ซึ่งเธอเองก็รู้ก่อนคนอื่นแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ระบุว่า ภาพที่ทุกคนคิดคือ เธอคงจะนั่งร้องไห้ แต่ความจริงคือเธอนั่งเข้าส้วม และหากจะร้องไห้ คงเป็นเรื่องที่ลูกน้อยร้องดังตั้งแต่ 6 โมงเช้า มากกว่า

           ต่อมา คุณเมย์ ยังได้ประกาศขายเสื้อหายากของทีม เทโร ชุดแชมป์ลีกคัพ โดยกล่าวติดตลกว่า รายได้ทั้งหมดจะทำไปเปิดบัญชี ที่ธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ตราด ซึ่งเป็นที่ที่แฟนใหม่ของทศพรทำงานอยู่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย ทศพร ศรีเรือง แซ่บแบบเมียหลวง รู้ผัวมีชู้ไม่ร้องไห้ - ขายเสื้อเอาเงินฝากธนาคารเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:36:48 24,976 อ่าน
TOP