x close

จับแล้ว ! ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุมตำรวจที่พะเยา รับเอาเงินไปจริง ป้องสามีไม่เกี่ยว

               ตำรวจท่องเที่ยวรวบตัว "ใบปอ ไม่ตรงปก" ได้ที่ จ.พะเยา หลังแอบให้พ่อแม่ ผัวใหม่ ขับรถพาหนี เจ้าตัวยอมรับ เอาเงินไปจริง ส่วนสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ล่าสุด ตำรวจพาตัวขึ้นเครื่องบินเตรียมแถลงจับที่สุวรรณภูมิ ค่ำนี้


               จากกรณี นนท์ โอนบ่อย หนุ่มสายเปย์ อายุ 27 ปี ถูกหญิงสาวที่รู้จักกันทางโซเชียล สวมรอยใช้รูปสาวสวยหุ่นดีในการพูดคุยกัน โดยตลอดเวลาที่คุยกันนาน 2 ปี นนท์ไม่เคยเจอตัวจริง ไม่เคยวิดีโอคอล ทราบแต่เพียงชื่อว่า พลอย ซึ่งฝ่ายหญิงได้หลอกให้โอนเงินกว่า 2.3 ล้านบาท ด้วยข้ออ้างสารพัด ก่อนจะสืบทราบความจริงว่าเธอชื่อ ใบปอ แถมตัวจริงไม่ตรงปก

อ่านข่าว : นนท์ โอนบ่อย เปิดใจ โดนสาวหลอกโอน 2.3 ล้าน ก่อนจับโป๊ะ ใบปอ ไม่ตรงปก !

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 กรกฎาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานความคืบหน้าว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย เขต 2 ออกหมายจับ ใบปอ ทางทีมงานเพจ บิ๊กเกรียน ได้เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อพบกับใบปอ ตามคำนัดหมายที่ยอมให้ทีมงานเข้าพบที่ห้องพักแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงจุดนัดหมาย ใบปอกลับเบี้ยวนัด ปิดโทรศัพท์หนีหายไป


               จากการสอบถามพนักงานห้องพัก ทราบว่า ใบปอให้พ่อแม่ของสามีใหม่ ขับรถกระบะมาแต่เช้า และช่วยกันขนของออกไปอย่างเร่งด่วน โดยที่ผ่านมา ใบปอมาพักอาศัยอยู่กับสามีใหม่และเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ซึ่งเป็นลูกของสามีใหม่ แต่มาพักอาศัยอยู่ไม่กี่เดือน ส่วนใหญ่ใบปอจะไม่ค่อยออกจากห้อง นอกจากมารับพัสดุ ซึ่งมีมาแทบทุกวัน

               ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจถือหมายจับเดินทางมายังห้องพักของใบปอ แต่คว้าน้ำเหลว จึงไล่เช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จนพบว่าพ่อแม่สามีและใบปอขับรถกระบะหลบหนี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ คาดว่าจะลงใต้

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ฝากถึงพ่อ แม่ สามีใหม่ ว่า การช่วยเหลือผู้ต้องหาตามหมายจับ มีความผิดโทษติดคุก หากตำรวจเจอตัวจะถูกจับกุมทั้งหมดทันที

               อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุมตำรวจท่องเที่ยว ถูกรวบตัวได้ที่บ้านทุ่งป่าข่า ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเอาเงินไปจริง ส่วนสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งทางทีมงานเพจ บิ๊กเกรียน ได้คุยกับสามีซึ่งบอกว่า รู้ความจริงแล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

               ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวใบปอ ขึ้นเครื่องบินที่สนามบินแม่ฟ้าหลวง เข้ากรุงเทพฯ และเตรียมแถลงข่าวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ำนี้ เวลา 21.30 น.






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุมตำรวจที่พะเยา รับเอาเงินไปจริง ป้องสามีไม่เกี่ยว อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:36:13 45,155 อ่าน
TOP